ข่าว

จอมเตะไทย ไร้เหรียญทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกเอเชี่ยน โอเพ่น เทควันโด แชมเปี้ยนชิพส์ 2019

ศึกเทควันโดนานาชาติ "เอเชี่ยน โอเพ่น เทควันโด แชมเปี้ยนชิพส์ 2019" ที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ปิดฉากลงแล้ว เมื่อวันที่16 สิงหาคม โดยผลงานของทีมเทควันโดท่ารำของไทย (พุ่มเซ่) คว้ามาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง

แต่สำหรับประเภทต่อสู้ จอมเตะไทย ไม่ได้เหรียญทองเลย โดยทำผลงาน 2 เงิน จากรุ่น 53 กก.หญิง "น้องนก" พรรณนภา หาญสุจินต์ แชมป์โลกปี 2019  กับ รุ่น+87 กก.ชาย “ร็อค” ณัฐภัทร ตันตรามาตย  และ  5 ทองแดงได้มาจาก รุ่น 49 กก.หญิง "น้องเหมี่ยว" จุฬานันท์ ขันติกุลานนท์, รุ่น 54 กก.ชาย“เมฆ” วีรภัทรไกรฤกษ์  ,รุ่น 58 กก.ชาย  “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี  ,รุ่น 58 กก.ชาย “เฟรม” ศรัญ ตั้งฉัตรแก้ว และรุ่น 74 กก.ชาย “นัท” ณัฐวีร์ กล่อมพงษ์

จอมเตะไทย ไร้เหรียญทอง

  “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมไทย กล่าวว่า ประเภทต่อสู้ไม่ได้เหรียญทองก็ไม่เป็นไร เพราะหลายคนยังมีอาการเจ็บอยู่ แต่ต้องยอมรับว่าหลายชาติในอาเซียนได้พัฒนาขึ้นมาก ทั้งอินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์เจ้าภาพซีเกมส์ 2019 จากนี้เราจะต้องกลับไปปรับแก้จุดอ่อนเพื่อมุ่งเป้าสู่ซีเกมส์กันต่อไป โดยจะมีการประชุมกับทีมงานผู้ฝึกสอนเพื่อคัดเลือกนักกีฬาชุดที่ดีที่สุดไปแข่งขัน ซึ่ง “น้องเทนนิส” พาณิภัควงศ์พัฒนกิจ แชมป์โลกรุ่น 49 กก.หญิงก็รวมอยู่ในนั้นด้วย ส่วนเป้าหมายนั้นมั่นใจว่าจะรักษาเจ้าเหรียญทองเทควันโดเอาไว้ได้แน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ