ข่าว

'อาเดรียน'ตอบเองหวังเฝ้าเสาช่วยหงส์เกมดวลนักบุญคืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาเดรียน ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล เผย หวังฟิตทันลงเฝ้าเสาเกมเผชิญหน้า "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน หลังอาการเจ็บข้อเท้ามีทิศทางที่ดีขึ้น

นายด่าน วัย 32 ปี ชาวสแปนิช ได้รับบาดเจ็บหลังจบเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่หงส์แดง เอาชนะ เชลซี ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (14 ส.ค.) โดยอดีตมือกาวเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บขณะที่กำลังฉลองแชมป์ โดยสาเหตุมันมาจากแฟนบอล ลิเวอร์พูล คนหนึ่งวิ่งเข้ามาจะฉลองร่วมกับบรรดานักเตะ "หงส์แดง" แต่ดันลื่นจนกลายเป็นการสไลด์ไปโดนข้อเท้าของนายด่านฮีโรี่อิสตันบูล

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล ออกมาเผยบทสัมภาษณ์ก่อนเกมดวล "นักบุญ" ในเย็นวันนี้ (17 ส.ค.) ว่า "เมื่อคุณผ่านชัยชนะมา สภาพจิตใจของคุณจะดีเอามากๆ และสาหตุดังกล่าวอาจมีส่วนทำให้การฟื้นฟูร่างกายรุดหน้าเร็วขึ้นไปด้วย เพราะร่างกายของคุณกำลังรู้สึกดีเป็นพิเศษ"

 

"เราต้องบินกลับมาที่ลิเวอร์พูลหลังผ่านการแข่งขันอันยาวนานในช่วงต่อเวลาพิเศษที่อิสตันบูล แต่เรารู้สึกพร้อมเอามากๆ และทุกคนกำลังจับจ้องไปที่เกมนัดต่อไป ในพรีเมียร์ลีก"

 

"หากเราต้องการชัยชนะและความสำเร็จ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะเดินหน้าไปหาเป้าหมายแบบ 100% เต็มในทุกเกม"

 

ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบ เซาธ์แฮมป์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาลใหม่ คืนนี้ (17 ส.ค.) เวลา 21.00 น. ซึ่งหากบทบาทผู้รักษาประตูของหงส์แดงไม่ใช่ อาเดรียน ก็มีสิทธิ์จะเป็นหน้าที่ของ แอนดี โลเนอร์แกน ผู้รักษาประตู วัย 35 ปี ที่ถูกดึงมารับบทมือ 3 อยู่ในเวลานี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ