ข่าว

ทรัสต์ กอล์ฟ ส่งโรโบกอล์ฟโปรเอาใจแฟนคลับไทยแลนด์ แอลพีจีเอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ทรัสต์ กอล์ฟ" ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยที่สุด เตรียมขนอุปกรณ์สุดทันสมัยจัดกิจกรรมในระหว่างการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี

      "ทรัสต์ กอล์ฟ" ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพ การตีกอล์ฟ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด โดย ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง และประธานบริหาร ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน "ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่4-6 ก.ย.นี้ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร ชิงเงินรางวัล 4 ล้านบาท พร้อมขนอุปกรณ์สุดทันสมัยในการช่วยในการเรียนรู้การตีกอล์ฟมาร่วมจัดบูทกิจกรรมในตลอดการแข่งขัน   

ทรัสต์ กอล์ฟ ส่งโรโบกอล์ฟโปรเอาใจแฟนคลับไทยแลนด์ แอลพีจีเอ

      ทั้งนี้ทาง ทรัสต์ กอล์ฟ พร้อมขน เครื่อง "โรโบกอล์ฟโปร" (ROBOGOLFPRO) หุ่นยนต์สอนวงสวิงระดับโปร ที่เป็นเครื่องมือสุดทันสมัยเสมือนครูฝึกวงสวิงส่วนตัว ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนที่ไม่เคยผ่านการฝึกตีกอล์ฟไปจนถึงนักกอล์ฟอาชีพ ได้เรียนรู้เทคนิคระดับมืออาชีพที่ใช้เวลาฝึกฝนเป็นระยะเวลาเป็นปีได้ในเวลาสั้นๆ โดยงานนี้จะได้ เนท ไวด์เนอร์ ผู้อำนวยการสอน "โรโบกล์ฟโปร" ที่เคยสร้างความฮือฮาในระหว่างการแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ รายการ ดิ โอเพ่น 2019 ที่สนาม รอยัล พอร์ทรัช จะมาให้ความเข้าใจ และเรียนรู้การใช้งานของหุ่นยนต์ "โรโบกอล์ฟโปร" อย่างใกล้ชิดในตลอดทั้งงานนี้ด้วย

     นอกจากนั้นแล้วยังมี "โอเปอเรชั่น36" (Operation36) ที่เป็นทางเลือกใหม่ในการเรียนรู้การเล่นกอล์ฟ โดย ไรอั่น เดเลย์ และ แม๊ตต์ รีแกน 2 นักกอล์ฟอาชีพจาก พีจีเอ ทัวร์ ที่สร้างสรรค์แนวทางใหม่ในการเรียนรู้การเล่นกอล์ฟ พร้อมทั้งยังมี บูทกิจกรรมต่างๆจากทีม ทรัสต์กอล์ฟ อีกมากมายตลอดทั้งงาน     

ทรัสต์ กอล์ฟ ส่งโรโบกอล์ฟโปรเอาใจแฟนคลับไทยแลนด์ แอลพีจีเอ

     สำหรับการแข่งขัน "ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" เป็นแมตช์ ไตร-แซงชั่น ระหว่าง สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีไทยแอลพีจีเอ, เอแอลพีจีเอ (ออสเตรเลีย) และ ซีแอลพีจีเอ (จีน) โดยจะมีนักกอล์ฟ 120 คนจากทั้ง 3 ทัวร์ เข้าร่วมการแข่งขัน และเตรียมมีงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ในวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2561 เวลา 11.00-11.30 น. ณ ห้องแบมบู ในคลับเฮาส์ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟคลับ

   

       แฟนกอล์ฟสามารถติดตามการแข่งขันได้ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 และวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13:30 – 16:30 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3 (668)  และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชม ราคา 500 บาท/ท่าน/ชมได้3วัน มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของไชน่าแอลพีจีเอและออสเตเลี่ยนแอลพีจี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่https://www.facebook.com/thailpgafanpage/

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ