ข่าว

อยู่ในแผน 'โซลชา' มั่นใจ'อเล็กซิส'คืนฟอร์มดุย้ำคุณภาพคับแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงลูกทีมคนดัง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลีจะคืนฟอมร์มที่ดีอีกครั้ง ชี้ทำงานหนัก เป็นมืออาชีพ

"ปีศาจแดง" มีคิงลงบู๊ศึกพรีเมียร์ลีก อังฤษ ฤดูกาล 2019-20 บุกเยือนถิ่น วูล์ฟแฮมปตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยก่อนทั้งคู่จะลงเตะกันในเกมมันเดย์ไนท์ (จันทร์ที่ 19 ส.ค.นี้) เวลา 02.00 น.

 

"โซลชา" นายใหญ่อสูรแดงที่พาทีมประเดิมสามแต้มแรกของซีซั่นอย่างสวยหรู ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมถึง อเล็กซิส ที่เวลานี้มีข่าวอาจจะย้ายออกอจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟฟอร์ด เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

 

แต่กุนซือนอร์วีเจียน วัย 46 ปี ออกมาประกาศชัดอดีตดาวยิงบาร์เซโลนาและอาร์เซนอล ยังอยู่ในแผนทำทีมของตน และเชื่อมั่นว่า ลูกทีมรายนี้จะกลับมาคืนฟอร์มที่ดีได้อย่างแน่นอน

 

"อีกครั้งที่ต้องพูดเรื่องนี้ หลายคนเข้าใจว่าเขาไม่ใช่ตัวหลักของเรา ผมบอกเลย มันไม่ใช่" บีบีซี สื่ออังกฤษ เผยบทสัมภาษณ์นายใหญ่ผีแดงคนปัจจุบัน

 

"เขาอาจต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกสัก 2-3 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามเขาก็ใกล้มากๆแล้ว ที่จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดใหญ่"

 

ซานเชซ ย้ายมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในสัญญาสลับขั้วกับ เฮนริ มคิตาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย ตลาดนักเตะเดือนมกราคม ปี 2018 โดยดาวยิงชิลี ได้รับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์/สัปดาห์ (ราว 12 ล้านบาทต่อสัปดาห์) สูงสุดเป็นสถิติเกาะอังกฤษ แต่ประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล่นงานจากการไปรับใช้ ชิลี บ้านเกิด ในศึกโคปา อเมริกา 2019 เมื่อเดือนที่ผ่านมา จนหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมในช่วงปรี-ซีซั่น รวมถึงเกมเปิดฤดูกาลกับ เชลซี เมื่อาอทิตย์ที่ผ่านมา

 

"โซลชา" ยังพูดถึง "อเล็กซิส" ที่ยิงไปเพียง 5 ประตู ตลอด 31 นัดที่รับใช้ปีศาจแดง ว่า

 

"เขาเป็นมืออาชีพเอามากๆ และทำงานอย่างหนักในตอนซ้อม ซึ่งแน่นอนว่า เขาจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกแดนหน้ากับการสู้ศึกซีซั่นใหม่นี้"

 

"เรามีตัวเลือกไม่มากในเกมรุก และคุณจะได้เห็นเขาลงเล่นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน เขาเป็นนนักเตะที่มีคุณภาพ และเรามั่นใจว่าเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้อีกครั้งกับทีม" กุนซือ วัย 46 ปี ทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ