ข่าว

สื่อผู้ดีตีโซลชาไม่มีทางปล่อย'ป็อกบา'พ้นรังผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อผู้ดีตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ยอมปล่อยตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดอะ เทเลกราฟ' สื่อของอังกฤษ ระบุว่า หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์ วัย 26 ปี ออกมายอมรับว่ายังไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวโดนจับจ้องสถานการณ์จาก 2 ยักษ์ใหญ่ต่างแดน เรอัล มาดริด ในสเปน และ ยูเวนตุส ของอิตาลี โดยทั้งสองทีมยังสามารถทำการซื้อขายนักเตะได้จนถึงวันที่ 2 กันยายน ซึ่งเป็นเส้นตายซื้อขายของ 5 ลีกใหญ่ยุโรป ที่มีเพียงพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ที่ปิดทำการก่อนใครเพื่อนไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา

 

 

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดยืนยันัดว่า แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ต้องการเสียมิดฟิลด์คนสำคัญออกจากทีม โดยเฉพาะกับตลาดเที่ยวนี้ โดยสาเหตุหลักมาจาก โอเล กนนาร์ โซลชา แสดงเจตจำนงต้องการสร้างทีมโดยมี ป็อกบา เป็นศูนย์กลางของทีม และทางตัวของเฮดโค้ชนอร์วีเจียนก็ค่อนข้างมั่นใจว่านักเตะพร้อมจะโฟกัสกับบทบาทในทีมปีศาจแดง

 

ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการที่ตลาดขาเข้าของพรีเมียร์ลีกนั้นปิดดำเนินการไปแล้ว โอกาสที่ต้นสังกัดในอังกฤษจะปล่อยตัวกองกลางเฟรนช์แมนรายนี้อออกจากทีมแทบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะจะไม่สามารถหานักเตะใหม่มาทดแทนได้และขุมกำลังแดนกลางจะลดประสิทธิภาพลงทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ