ข่าว

เสี่ยโบ๊ทพร้อมจัดไฟต์'เพชรมรกต'ดวล'อองตวน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยโบ๊ท ผู้บริหารค่ายมวยไทย เพชรยินดี โพสต์พร้อมจัดไฟต์ระหว่าง เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี กับ อองตวน ปินโต กำปั้นหน้าหล่อ

     โดยหลังจากที่วานนี้ (12 ส.ค.) อองตวน ปินโต หัวหน้าทีมแบล็กจากรายการ 10 Fight 10 รายการที่นำนักแสดง และศิลปินมาขึ้นชกกันบนสังเวียน ได้ประกาศกลางเวทีหลังจบศึกคู่สุดท้ายของซีซั่นแรกระหว่าง เจ้าขุน จักรภัทร และแบงค์ ธิติ ว่า  "โอ้ย ผมของขึ้นอ่ะ ผมอยากชก ทำยังไงดีๆ ผมต่อให้ 3 รุม 1 และให้ผมชกมือซ้ายมือเดียวก็ได้" 
 

     และหลังจากนั้นประโยคดังกล่าวก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับหลายคน จนเป็นที่วิจารณ์อย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล ซึ่งทาง อองตวน ได้้อมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนเองได้พูดจาไม่เหมาะสมในการไปท้าทายคนอื่นให้มาชกด้วย

     อย่างไรก็ตามล่าสุดวันนี้ (13 ส.ค.) ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยโบ๊ท ผู้บริหาร และโรปโมเตอร์ของค่ายมวยไทย เพชรยินดี ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Nuttadaj Vachirarattanawong พร้อมจัดไฟต์ระหว่าง เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ยอดมวยชื่อดังที่โกอินเตอร์บนเวมี วัน แชมเปี้ยนส์ชิพ กับ อองตวน ปินโต พร้อมจะให้ค่าตัวอดีตนักมวยของเวทีไทยไฟต์กว่า 4 แสนบาทด้วยข้อความว่า 

ผมเอาจริง!!! 
ให้ค่าตัว 4แสนบาท
น้ำหนักต่อให้สองกิโลกรัม 70/72 กิโลกรัม
ต่อยกติกามวยไทย 5 ยก
อย่าไปท้าดาราเขาไม่ใช่นักมวย

#สนใจทักมา #อยากได้อะไรเพิ่มเสนอมา
#พร้อมพิจารณาทุกกรณี

เสี่ยโบ๊ทพร้อมจัดไฟต์'เพชรมรกต'ดวล'อองตวน'

เสี่ยโบ๊ทพร้อมจัดไฟต์'เพชรมรกต'ดวล'อองตวน'

ขอบคุณภาพ และข้อความจากเฟซบุ๊ก : Nuttadaj Vachirarattanawong

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ