ข่าว

ทีม'เบ็ค'จ้องตั้ง มอยส์ คุมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อินเตอร์ ไมอามี สโมสรในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์เป็นหนึ่งในตัวเลือกนั่งแท่นกุนซือของทีม

‘เดอะ มิร์เรอร์’ สื่อเมืองผู้ดี ระบุ มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสก๊อตต์เดินทางมายังตอนใต้ของฟลอริดาบ่อยครั้ง นับตั้งแต่ว่างงานคุมทีมข้างสนามพฤษภาคมปีทีแล้ว โดย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คือสโมสรล่าสุดที่อดีตกุนซืออาภัพในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้โชว์ฝีไม้ลายมือคุมทัพ

 

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า มอยส์ มีโอกาสหวกลับมาจับงานโค้ชอีกครั้ง เมื่อล่าสุดกำลังตกเป็นหนึ่งในตัวเลือกกุนซือของทีมอินเตอร์ ไมอามี แดนลุงแซม ซึ่งมีอดีตสตาร์ลูกหนังคนดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของสโมสร โดยประเด็นที่อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตันและแมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปยังเมืองมะกันบ่อยหนทำให้สื่อเชื่อว่าอาจจะเป็นการเข้าไปเจรจารายละเอียดและเนื้อหาในแผนการคุมทัพทีมซอคเกอร์ย่านไมอามี

 

ขณะเดียวกันบอร์ดหารคนอื่นของ อินเตอร์ ไมอามี ก็กำลังถกตัวเลือกผู้จัดการทีมรายอื่นๆในลิสต์ด้วยเช่นกัน โดยชื่อของ เธียร์รี อองรี และ คาร์โล อันเชล็อตติ รวมถึง เจนนาโร กัตตูโซ่ ที่เพิ่งแยกทางกับ เอซี มิลาน ต่างอยู่ในข่ายที่มีสิทธิ์ได้รับงานนีเช่นกัน

 

ทั้งนี้ในรายงานยังเสริมอีกว่า อินเตอร์ ไมอามี หวังจะได้บทสรุปเรื่องกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรให้แฟนบอลได้รับทราบในเร็วๆนี้ โดยทีมซึ่งมีเจ้าของคนดังอย่าง เบ็คแฮม จะออกสตาร์ทโลุยศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐ ตั้งแต่ฤดูกาล 2020 เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ