ข่าว

โปรเม ชวนดูหนังสร้างแรงบันดาลใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง

โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง" ภาพยนตร์ สร้างแรงบันดาลใจ ได้เปิดฉายรอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธาน พร้อมด้วย ผู้บริหาร ทีมงาน และนักแสดง  ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม

 

ภาพยนตร์ “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวความมุ่งมั่นพยายามของนักกีฬากอล์ฟสาวไทย “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งมือ 1 ของโลก โดย “บิ๊กก้อง” กล่าวว่า ภาพยนตร์ “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง” นี้ จะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างประโยชน์ให้กับวงการกีฬาไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่ใช่แค่วงการกีฬากอล์ฟเท่านั้น แต่รวมถึงวงการกีฬาในภาพรวมทั้งหมด เพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย ได้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความมีวินัย และการผ่านอุปสรรคต่างๆ จนขึ้นมาสู่อันดับ 1 ของโลก 

ดังนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นประโยชน์กับผู้ปกครองและตัวเยาวชนเอง ที่จะได้ดูเป็นตัวอย่างในการพัฒนาตนเอง อยากเชิญชวนให้ เยาวชน นักเรียน นักศึกษา และรวมไปถึงผู้ที่สนใจในกีฬา ให้ได้รับชม ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย มีภารกิจหลักในการพัฒนาและส่งเสริมกีฬาอยู่แล้ว อยากจะให้มีภาพยนตร์แบบนี้เกิดขึ้นเยอะๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและสร้างเป้าหมายในการเล่นกีฬา ให้กับประชาชนเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย 

ในขณะที่ “โปรเม” ปัจจุบัน เป็นมืออันดับ 5 ของโลก ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการแข่งขันแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ Aberdeen Standard Investments Ladies Scottish Open ที่สกอตแลนด์ วันที่ 8-11 สิงหาคม  ซึ่งเธอเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ ได้ฝากคำเชิญชวนมายังแฟนกีฬา และแฟนหนังไทย ไปชมหนังเรื่องนี้

 โปรเม  ชวนดูหนังสร้างแรงบันดาลใจ

 

สวัสดีทุกคนจากสกอตแลนด์ค่ะ

วันนี้จะมีงานเปิดตัวหนังภาพยนตร์เรื่อง โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง ซึ่งอิงจากชีวิตของเมและครอบครัวค่ะ เริ่มตั้งแต่ตอนเด็ก ฝึกซ้อม เหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ซึ่งมีการเพิ่มเติมบทสนทนา และเนื้อหาบางส่วนเพื่อความสนุกขึ้นในการรับชม ในมุมมองของคนเขียนบทและผู้กำกับ (ถ้าเอาชีวิตเม 100% หนังจะน่าเบื่อนะคะ 555) บางบทสนทนาหรือฉากบางตอนในภาพยนตร์มีการปรับแต่งขึ้น (ซึ่งอาจจะดูรุนแรงหน่อยนะคะ) เพื่อให้ได้อรรถรสในการรับชมแต่เมอยากให้ทุกคนเปิดใจใช้วิจารญาณในการรับชมกับหนังเรื่องนี้ เมมั่นใจว่าทุกคนจะได้อะไรกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ

สุดท้ายนี้ เมต้องขอขอบคุณ บริษัท ทรานสฟอร์เมชัน อีกครั้ง ที่คิดว่าชีวิตเมจะนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ได้ เมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ค่ะสำหรับโอกาสนี้ ขอบคุณผู้สนับสนุนของเมทุกคนที่เชื่อในตัวเมมาเสมอ ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังคอยเชียร์ และหวังว่าทุกคนจะไปดูหนังเรื่อง โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง นี้นะคะ

ทุกโรงภาพยนตร์ 15 สิงหาคมนี้ ค่ะ

 โปรเม  ชวนดูหนังสร้างแรงบันดาลใจ

 

โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง นำแสดงโดย คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ รับบทเป็นโปรเม, อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร รับบทเป็นโปรเม พี่สาว, ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ กับ หัทยา วงศ์กระจ่าง รับบทเป็นแม่และพ่อ สมทบด้วยสมชาย ศักดิกุล, กุลสรา ปานแย้ม, มาร์รินดา เฮลล์พิน, คงคิด วิเศษศิริ, วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล กำกับโดยผู้กำกับหนังหน้าใหม่ที่มาจากสายโฆษณา ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา โดยมีนนทรีย์ นิมิตรบุตร กับ ปณต อุดม รับหน้าที่ควบคุมการสร้าง

หนังเปิดรอบพิเศษ ดูก่อนใคร 8-14 สิงหาคมนี้ ฉายจริง 15 สิงหาคม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ