ข่าว

เผยภาพ 'แมคไกวร์' เดินทางตรวจร่างกายผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยภาพของ แฮร์รี แมคไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี ที่เดินทางมาสนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่

      โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (2 ส.ค.) สื่ออังกฤษทุกสำนัก รายงานตรงกันว่า "ปีศาจแดง" สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แฮร์รี แมคไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมได้แล้วด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านปอนด์ ซึ่งทำลายสถิติโลกของผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นข่าวกันมาอย่างยาวนาน

    ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องดังกล่าวว่า "หวังว่ารายละเอียดเล็กๆน้อยๆในการเซ็นสัญญากับ แมคไกวร์ จะเป็นไปได้ด้วยดี และหวังว่าเราจะสามารถประกาศดีลดังกล่าวได้ในเร็วๆนี้" 

    และล่าสุดวันนี้ (4 ส.ค.) "มิร์เรอร์" สื่อดังของแดนผู้ดี ได้มีการเผยแพร่ภาพที่ แมคไกวร์ เดินทางมาที่สนามแคร์ริงตัน ซึ่งเป็นสนามซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับทีมวานนี้ (3 ส.ค.)

     ทั้งนี้หากการตรวจร่างกายผ่านไปได้ด้วยดี แมคไกวร์ จะเป็นนักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายที่ 3 ต่อจาก ดาเนียล เจมส์ และแอรอน วาน-บิสซากา โดยคาดว่าจะมีการประกาศดีลอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์หน้า

เผยภาพ 'แมคไกวร์' เดินทางตรวจร่างกายผี

เผยภาพ 'แมคไกวร์' เดินทางตรวจร่างกายผี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ