ข่าว

สมุทรปราการ เซ็ง แพ้ตราด คาบ้าน 2-3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวดทำแต้มขึ้นไปไล่ล่าแชมป์

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดที่ 22 ประจำวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.ที่สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม ''เขี้ยวสมุทร'' สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 ที่มี 35 แต้มจาก 21 นัดเปิดบ้านรับมือ ''ช้างขาวจ้าวเกาะ'' ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 26 แต้มจาก 21 นัด

สมุทรปราการ เซ็ง แพ้ตราด คาบ้าน 2-3

เริ่มเกมเพียงแค่ 11 นาที  กองเชียร์ “เขี้ยวสมุทร” ได้เฮกันสนั่น จากจังหวะการทำเกมขึ้นมาทางกราบขวาของ ภูมินทร์ แก้วตา  เปิดบอลเข้าไปกลางประตูให้ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ได้โหม่งเช็ดบอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม ให้สมุทรปราการ ซิตี้ ออกนำ1-0 

แต่อีก 2 นาที ตราด เอฟซี มาทวงประตูคืนได้แบบทันควัน จากจังหวะที่ ไบฮัคกี้ ไคซาน ได้เปิดบอลโด่งไปหน้าประตู และเป็น ศุภวัฒน์ โยคะกุล นายด่านดาวรุ่งเขี้ยวสมุทร ออกมารับบอลพลาด หลุดมือไปเข้าทาง อเดโฟ ลารินดู โรซินมี่ ได้แปเข้าไปง่าย ๆ ให้ตราด เอฟซี ตีเสมอเป็น 1–1 จนจบครึ่งแรก ด้วยสกอร์นี้

สมุทรปราการ เซ็ง แพ้ตราด คาบ้าน 2-3

กลับมาเล่นครึ่งหลังได้เพียงแค่นาทีเดียว ตราด เอฟซี มาได้ประตูออกนำ 2-1 จากจังหวะที่ จักพัน ไพรสุวรรณ จับบอลลั่นถูก ยูกิ บุมบะ ฉกบอลได้แล้วสับไกยิงทันที บอลพุ่งผ่านมือ ศุภวัฒน์ โยคะกุลเข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างสวยงาม

 เจ้าบ้านต้องรอถึงช่วงท้ายเกม น.90 สมุทรปราการ ซิตี้  มาทำประตูตีเสมอ 2-2  ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ นพพล พลคำ เปิดบอลโด่งไปหน้าประตูให้ภูมินทร์ แก้วตาโหม่ง บอลเข้าไป  ทำให้กองเชียร์เจ้าบ้านคิดว่าจะมีแต้ม แต่ช่วงทดเวลา นาที 90+3 ลอนซาน่า ดูมบูย่า มาทำประตูชัยให้ ตราด เอฟซี บุกชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ถึงถิ่น 3-2 คว้า3 แต้มไปครอง ทำให้สมุทรปราการ มี 35 แต้ม อยู่ที่ 4 ตามเดิม ส่วนตราด เอฟซี มี 29 แต้ม รั้งที่ 8

สมุทรปราการ เซ็ง แพ้ตราด คาบ้าน 2-3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ