ข่าว

เคลีกจวกม้าลายไม่ส่ง'โรนัลโด'ลงสนามตามสัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลีกสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ (เคลีก) แถลงการณ์แสดงความผิดหวังต่อ ยูเวนตุส ที่ผิดสัญญาด้วยการไม่ลง คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง

     ก่อนหน้านี้ "ม้าลาย" มีการเดินทางไปทำศึกปรีซีซั่นกับทีมรวมดารา เค ลีก เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ถึงกระนั้น "เบียงโคเนรี" กลับทำให้แฟนๆในสนามถึง 63,000 คนผิดหวัง ด้วยการไม่ส่ง "ซีอาร์ เซเว่น" ลงสนามแม้แต่นาทีเดียวทั้งๆที่มีการตกลงกันว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกสจะต้องลงสนามในเกมดังกล่าวอย่างน้อย 45 นาที

    เป็นเหตุให้แฟนบอลเกาหลีใต้ถึงขั้นทำจดหมายฟ้องร้องไปยังบริษัทที่จัดการแข่งขัน รวมถึง ยูเวนตุส หลังผิดสัญญาในเรื่องนี้ ทว่า อันเดรีย อัญเญลลี ประธาน "เบียงโคเนรี" กลับไม่ออกมาขอโทษใดๆทั้งสิ้น 

    และเรื่องนี้ทำท่าว่าจะไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุด ลีกสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ (เคลีก) ได้ออกมาแถลงการณ์ด้วยความผิดหวังว่า "เคลีก รู้สึกผิดหวัง และโกรธอย่างมากกับการที่ ยูเวนตุส ไม่ออกมารับผิดชอบใดๆกับพฤติกรรมเช่นนี้ ซึ่งทางเราขอเรียกร้องให้ ยูเวนตุส ขอโทษอย่างจริงจัง และอธิบายเหตุผลว่าทำไม โรนัลโด ถึงไม่ลงสนาม"

     "ประเด็นสำคัญคือ โรนัลโด ไม่ได้ลงเล่นเลนแม้แต่นาทีเดียว ตรงข้ามกับสัญญาที่เขาจะต้องลงเล่นอย่างน้อย 45 นาที ถึงกระนั้น ยูเวนตุส กลับไม่มีการขอโทษใดๆในเรื่องนี้ และไม่ได้อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนั้น"

เคลีกจวกม้าลายไม่ส่ง'โรนัลโด'ลงสนามตามสัญญา

เคลีกจวกม้าลายไม่ส่ง'โรนัลโด'ลงสนามตามสัญญา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ