ข่าว

"เปเป"เปิดใจหลังย้ายซบปืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิโกลาส์ เปเป ปีกป้ายแดงของ อาร์เซนอล ระบุสุดตื่นเต้นหลังย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ พร้อมยืนยันเลือกสโมสรถูกต้องแล้ว

     สำหรับดาวเตะทีมชาติไอวอรี โคสต์ ย้ายมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" จาก ลีลล์ อย่างเป็นทางการวานนี้ (1 ส.ค.) ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ผม้ที่ผ่านมาจะตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่มากมาย ทั้ง ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเขาจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี พร้อมจะสวมเสื้อเบอร์ 19 ให้กับทีมใหม่

    หลังการเปิดตัวแข้งวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ เพราะที่ผ่านมาไม่มีอะไนง่ายเลยสำหรับผม ผมต้องเผชิญกับเรื่องราวต่างๆมาเยอะกว่าจะมาได้ถึงจุดนี้ได้ การที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ถือเป็นรางวัลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่ มันสำคัญที่คุณจะต้องตัดสินใจให้ถูก ซึ่งผมมั่นใจว่า อาร์เซนอล คือตัวเลือกที่ถูกต้องแล้ว"

     ด้าน อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "นิโกลาส์ เป็นนักเตะตำแหน่งปีกที่มีทักษะยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในยุโรป การซื้อผู้เล่นระดับท็อปแบบนี้มาร่วมทีมถือว่าเป็นเป้าหมายหลักของตลาดนักเตะในรอบนี้ และผมดีใจมากที่เขามาอยู่กับเรา"

     ทั้งนี้ เปเป ทำสถิติเป็นนักเตะจากทวีปแอฟริกาที่มีค่าตัวแพงที่สุด โดยทำลายสถิติของ ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์เมื่อซีซั่นที่แล้ว

"เปเป"เปิดใจหลังย้ายซบปืน

"เปเป"เปิดใจหลังย้ายซบปืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ