ข่าว

สายกอล์ฟอย่าได้พลาด ไม้ไฮบริดTitleist TS สุดยอดตัวช่วยตีไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Titleistเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งไม้ไฮบริดTitleist TS รุ่นใหม่ ตีไกล ควบคุมลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนใช้เหล็ก

      บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬากอล์ฟ Titleist, Footjoy และ Pinnacle แถลงข่าวเปิดตัวอุปกรณ์กอล์ฟใหม่ล่าสุดของปี 2019 ภายใต้แบรนด์Titleist มีทั้ง ชุดเหล็ก T-Series & 620, ไม้ไฮบริด TS, เหล็กยูทิลิตี้ U-Series และลูกกอล์ฟ Titleist รุ่นใหม่ โดยมี ริค บราวน์ ผู้จัดการทั่วไป Titleist & FJ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, จีน ซาวน์เดอร์ส ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ไม้กอล์ฟ Titleist และคลับฟิตติ้ง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, วาเนสซา เฮง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และประชาสัมพันธ์ Titleist เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ วัชระ กาฬภักดี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมให้ข้อมูล พร้อมเปิดให้สื่อมวลชนร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ณ สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ เมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม

สายกอล์ฟอย่าได้พลาด ไม้ไฮบริดTitleist TS สุดยอดตัวช่วยตีไกล

     อุปกรณ์กอล์ฟที่ Titleist แนะนำและพร้อมวางจำหน่ายตัวแรกคือ ไม้ไฮบริด Titleist TS รุ่นใหม่  ซึ่ง Titleist บอกว่าเป็นไม้กอล์ฟสำหรับทำคะแนน มีด้วยกัน 2 รุ่นคือ TS2 และ TS3 การใช้ไม้กอล์ฟทั้ง 2 รุ่น จะช่วยสร้างความเร็วลูกได้สูงขึ้น ให้มุมเหินสูง สปินต่ำลง และมีค่า MOI สูงขึ้น ทำให้ตีได้ไกลขึ้น และประสิทธิภาพในการเล่นสูงขึ้น ซึ่งไม้ไฮบริดของ Titleist ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุดใน PGA Tour

     ริค บราวน์ บอกว่า ทีมวิศวกรที่วัจัยและพัฒนาไม้กอล์ฟ Titleist สร้างผลงานชิ้นนี้ขึ้นมาไม่ได้ใช้เพื่อเล่นช็อตแก้ไข แต่ไม้ไฮบริด TS2 และ TS3 รุ่นใหม่ มีโครงสร้างหัว Titleist Speed Chassis นวัตกรรมล่าสุด นักกอล์ฟสามารถเปลี่ยนมาใช้แทนเหล็กยาว และตีเข้าเป้าหมายได้แม่นยำ เพราะความเร็ว ให้มุมเหิน และความสม่ำเสมอ ที่ดีกว่า   

สายกอล์ฟอย่าได้พลาด ไม้ไฮบริดTitleist TS สุดยอดตัวช่วยตีไกล  

     ไม้ไฮบริด TS2 เป็นไม้ตีง่าย ให้ประสิทธิภาพสูงสุด มีรูปทรงคล้ายหัวไม้แฟร์เวย์ เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีเข้าหาลูกในมุมกวาด ให้มุมเหินสูง และไกล 

     ไม้ไฮบริด TS3 เป็นไม้ตีไกล  เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีเข้าหาลูกในมุมชัน ให้มุมเหินปานกลาง ตีได้ระยะแม่นยำ และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมลูกแบบเหล็ก รูปทรงกะทัดรัด รูปทรงด้านปลายไม้เหลี่ยม ออกแบบสำหรับนักกอล์ฟที่ชอบไม้ไฮบริด ที่มีรูปทรงคล้ายเหล็ก

          “นักกอล์ฟแทบทุกคนที่ได้ทดสอบไม้ไฮบริด TS มีความรู้สึกในแบบเดียวกัน มันยอดเยี่ยมมาก” Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Club Marketing กล่าว “ในโลกของไม้กอล์ฟ ไฮบริดมักไม่ได้รับความสนใจ มากเท่ากับไม้กอล์ฟประเภทอื่น แต่สำหรับไม้ไฮบริด TS ทีมวิจัยและพัฒนาของเรา พัฒนาไม้ไฮบริดที่นักกอล์ฟจะเริ่มคิดถึง ว่ามันเป็นไม้กอล์ฟที่จำเป็น และใช้ได้อย่างมั่นใจทุกครั้ง จนแทบไม่อยากรอที่จะใช้มัน”

สายกอล์ฟอย่าได้พลาด ไม้ไฮบริดTitleist TS สุดยอดตัวช่วยตีไกล

     สำหรับการทดลองและทำคลับฟิตติ้งแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้ นักกอล์ฟสามารถสัมผัสถึงความเร็ว และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของไม้ไฮบริด Titleist TS โดยไปทำฟิตติ้งที่ Titleist National Fitting Centre สนามกอล์ฟธนาซิตี้ หรือไปที่วันทำกิจกรรมทดลองอุปกรณ์ และทำฟิตติ้ง ตามสนามไดร์ฟกอล์ฟต่างๆ (รวมถึง Titleist Thursdays) ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในสนามไดร์ฟกอล์ฟและสนามกอล์ฟต่างๆทั่วประเทศ จองเวลาทำฟิตติ้งกับ Titleist ได้ที่ คลิกwww.titleist.in.th/golf-club-fitting/appointmentsและดูกำหนดการวันทำกิจกรรมทดลองอุปกรณ์กอล์ฟ titleist ได้ที่www.titleist.in.th/golf-clubs/trial-events

     ไม้ไฮบริด TS วางตลาดพร้อมกันทั่วโลกที่ตัวแทนจำหน่ายของ Titleist วันที่ 30 สิงหาคมนี้

สายกอล์ฟอย่าได้พลาด ไม้ไฮบริดTitleist TS สุดยอดตัวช่วยตีไกล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ