ข่าว

'ทศพร' ขอแจงปมดราม่าตัดความสัมพันธ์ภรรยายืนยันไม่ได้โพสต์เอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทศพร' ขอแจงปมดราม่าตัดความสัมพันธ์ภรรยายืนยันไม่ได้โพสต์เอง

ทศพร ศรีเรือง นายทวารทีมตราด เอฟซี โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ ที่ตนเองโพสต์ขอตัดความสัมพันธ์กับภรรยา ระบุ ตนเองไม่ได้เป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว และไม่ต้องการยุติความสัมพันธ์กับภรรยาแต่อย่างใด

โดยเฟซบุ๊กส่วนตัวของ 'เจ้าเอ้' ระบุข้อความว่า  

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันพุธที่แล้วทั้งข้อความและคลิปที่เผยแพร่ออกไปมันเป็นเรื่องเพียงบางส่วนเท่านั้น ข้อความที่โพสต์ยุติความสัมพันธ์นั้น ผมไม่ได้โพสต์กับมือครับและไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องยุติความสัมพันธ์กับลูกเมียผมด้วย

ตอนนี้ข้อความดังกล่าวเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการ ผมยอมรับว่าผมมีการรู้จักกับผู้หญิงคนนี้จริง นอกใจเมียผมและมันเป็นข้อตกลงระหว่างผมกับผู้หญิงคนนั้น ผมไม่ได้จริงจังกับผู้หญิงคนนี้ อย่างไรก็ตามผมต้องขอโทษเมย์ ขอโทษลูกๆและขอโทษครอบครัวเมย์ ญาติพี่น้องพี่ๆ พนักงานที่โรงงานทั้งหมด ที่พวกเขาผิดหวังในตัวผมและในส่วนตัวผมผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ทำให้แฟนบอลหลายๆ คนที่ติดตามผมและครอบครัวมานานต้องผิดหวัง

ผมน้อมรับผิด ผมเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับน้องๆ ผู้ชายที่ว่าหนึ่งจะต้องก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าครอบครัววันนี้ผมแค่อยากจะขอ กลับตัวกลับใจเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งผมเป็นห่วงลูกผมที่ต้องเดินไปโรงเรียนผมเป็นห่วงเมียที่เขาต้องไปทำงานพบปะผู้คน หากผมแสดงความรับผิดชอบอะไรได้มากกว่านี้โปรดชี้แนะด้วยครับผมพร้อมจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น และหวังว่าเมย์จะให้อภัยผมและให้ผมได้เจอกับลูกๆ บ้าง"

ขอบคุณครับ 
ทศพร ศรีเรือง"

 

อ่านข่าว : ดราม่า นักบอลทีมไทยลีกลั่นขอยุติสัมพันธ์ภรรยาเพื่อคบสาวแบงค์

 

'ทศพร' ขอแจงปมดราม่าตัดความสัมพันธ์ภรรยายืนยันไม่ได้โพสต์เอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ