ข่าว

สื่อกระทิงตีเรือ 1 ใน 3 ยักษ์พร้อมซิว"คูตินโญ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อสเปน ชี้ชัด แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งเกาะอังกฤษ เป็น 1 ใน 3 ทีมศักยภาพพร้อมดึง ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางบราซิลเลียนไปเสริมทัพ

สื่อแดนกระทิงดุซึ่งปลุกกระแสย้ายทีมของ คูตินโญ มาต่อเนื่อง ล่าสุดอ้างทีมเจ้าบุญทุ่มมองว่า "เรือใบสีฟ้า" คือหนึ่งในสามทีมร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

 

 

ที่มีศักยภาพเพียงพอจะรับตัวดาวเตะ วัย 27 ปี ซึ่งรับค่าเหนื่อย 240,000 ปอนด์/สัปดาห์ ไปดูแลต่อ

 

ฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านไป คือ ซีซั่นแรกแบบเต็มตัวของอดีตพ่อมดน้อยแห่งแอนฟิลด์ ลงสนาม 34 นัดในลา ลีกา สเปน ยิงไปเพียงแค่ 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

 

สื่อเจ้าดังกล่าว ระบุว่า ตัวเลข 135 ล้านยูโร หรือ 108 ล้านปอน คือตัวเลขที่ บาร์เซโลนา ต้องการในการปล่อยตัว คูตินโญ ออกจากทีม สวนทางกับราคาตอนที่ซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล 142 ล้านปอนด์
    

 

ด้าน เจอร์เกน คลอปป์ อดีตนายใหญ่ที่ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา (25 ก.ค.) ไม่สนใจดึงอดีตแข้งขวัญใจกลับถิ่นเก่า
    

ขณะที่ เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี เคยออกมาพูดถึงแผนในตลานักเตะเที่ยวนี้ โดยกล่าวว่ารู้สึกพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ 

ส่วนเรื่องนักเตะใหม่หากนับถึงตอนนี้อาจมีจำนวนไม่มากเหมือนที่เป็นข่าว

 

"ไม่ ไม่มาก ผมพอใจกับทีมในเวลานี้" เปป ให้สัมภาษณ์กับ โกลดอดคอม เว็บไซต์ลูกหนังเจ้าดัง 

"ตลาดนักเตะรอบนี้เป็นงานที่ยากทีเดียวและเราก็ค่อนข้างมีทีมซึ่งลงตัว บางทีนักเตะใหม่อาจเป็นศูนย์ หรือ อาจจะ 1 คน หรือมากกว่านั้น" 

 

เวลานี้อนาคต คูตินโญ ในรั้วคัมป์ นู ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม


โดยจากรายงานของสื่อเข้าดังกล่าว ระบุชัดหากตัดทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา ออกไป ก็จะเหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปแอสเช เท่านั้นที่ดูแล้วมีศักยภาพเพียงพอจะทุ่มทุนดึงอดีตสตาร์ดังหงส์แดงรายนี้ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

ภาพ : AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ