ข่าว

งูรอยื่นเที่ยวใหม่ "ลูกากู"จ่อลาผี 2 ยักษ์อิตาลีลุ้นงาบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเยียมของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพเดตความเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรม ชักภาพพร้อมเอเยนต์ ระบุข้อความ "ติดตามกันต่อ เร็วๆนี้"

หัวหอก วัย 26 ปี โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวคู่กับ เฟเดริโก ปาสตอเรลโล นายหน้าคู่ใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่าง อินสตราแกรม ท่ามกลางกระแสเตรียมโบกมือลาสโมสรแห่งเกาะอังกฤษเต็มที

 

"สกาย สปอร์ตส" สื่ออังกฤษ เผยว่า ลูกากู ที่ย้ายมาค้าแข้งยังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ครั้งแรก ปี 2011 โดย เชลซี ไปดึงมาจาก อันเดอเลชท์ ในลีกบ้านเกิด ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ เวลานี้ตกเป็นข่าวกับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่อิตาลี

 

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ได้บอกปัดข้อเสนอ 53.9 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขค่าตัวอย่างเดียวโดยไม่มีเงื่อนไขพิเศษที่ทาง อินเตอร์ มิลาน เสนอเข้ามาเที่ยวล่าสุด โดยปัดตกไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ขณะที่ช่วงเวลาเดียวกัน ยูเวนตุส อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี ก็ตกเป็นข่าวจับตาสถานการณ์ของดาวยิงรายนี้เช่นกัน โดยที่ข่าวที่ว่าเตรียมพ่วงข้อเสนอ เปาโล ดิบาลา ดาวยิงอาร์เจนไตน์เป็นหนึ่งในข้อเนอคว้าตัวศูนย์หน้าร่างยักษ์ก็โดนสยบไปแล้ว เมื่อล่าสุด ดาวยิงฟ้าขาว บอกผ่าน สกาย สปปอร์ต อิตาเลีย ขออยู่แย่งตำแหน่งในตูรินต่อไป

ด้าน "เดอะ แสตนดาร์ด" สื่ออีกสำนักของเมืองผู้ดี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขเดียวกับที่ไปค้วมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อ 2 ปีก่อน โดยทัพงูใหญ่ของอันโตนิโอ คอนเต พร้อมจะยื่อข้อเสนอใหม่ให้พิจารณาอีกคำรบ หลังมีข่าวกุนซืออิตาเลียนไม่พอใจที่ดีลย้ายตัวของ ลูกากู ล่าช้าและยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้สำเร็จเสียที

 

ภาพ : AFP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ