ข่าว

'แมนฯยูไนเต็ด'เฉือน'สเปอร์ส' 2-1 ศึกไอซีซี2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ 2-1 เก็บชัย 2 เกมรวดในศึกไอซีซี 2019

    การแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) 2019 วันนี้ (25 ก.ค.) ที่สนาม หงโก่ว ฟุตบอล สเตเดี้ยม มหานครเซี้ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นการพบกันของทั้ง 2 ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง ซึ่งเกมที่แล้วเอาชนะ ยูเวนตุส 3-2 พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางซึ่งเกมที่แล้ว ชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0

    การจัดทีมเกมนี้ "ไก่เดือยทอง" ของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเชตติโน จัดผู้เล่นชุดผสมเช่นเดิม นำโดย แบน แฟร์ทองเกน, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ตองกีย์ เอนดอมเบเล, มุสซา ซิสโซโก, เดเล อัลลี และแฮร์รี เคน

    ขณะที่ "ปีศาจแดง" ของกุนซือ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่พอสมควรเป็น 11 ตัวจริง ทั้ง ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน บิสซากา, ปอล ปอกบา, อันเดรส เปร์เรรา, ดาเนียล เจมส์ และอองโธนี มาร์กซิยาล

    ผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 2-1 โดยทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกนำไปก่อนจาก อองโธนี มาร์กซิยาล นาทีที่ 21 ทว่า สเปอร์ส มาตามตีเสมอได้จาก ลูคัส มูรา นาที 65

'แมนฯยูไนเต็ด'เฉือน'สเปอร์ส' 2-1 ศึกไอซีซี2019

    ถึงกระนั้นในนาทีที่ 80 "เรด เดวิลส์" ออกนำอีกครั้งจาก อังเคล โกเมส นาทีที่ 80 พร้อมเป็นประตูชัยให้ทีม และเป็นการเก็บชัย 2 นัดรวดในรายการดังกล่าว

'แมนฯยูไนเต็ด'เฉือน'สเปอร์ส' 2-1 ศึกไอซีซี2019

    จากผลดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น คะแนนจาก 2 นัด ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ขณะที่ สเปอร์ส มี 3 คะแนนจาก 2 นัด อยู่ในอันดับที่ 5

'แมนฯยูไนเต็ด'เฉือน'สเปอร์ส' 2-1 ศึกไอซีซี2019

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ