ข่าว

'ปาเกียว'ท้า'ฟลอยด์'ชกรีแมตช์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชื่อก้องชาวฟิลิปปินส์ ออกโรงท้า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายให้ขึ้นรีแมตช์กันเป็นครั้งที่ 2 หลังถูกดูหมิ่นผ่านโซเชียล

      สำหรับต้นตอของเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ "เดอะ มันนี" นักชกไร้พ่าย ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพของตัวเอง ในไฟต์ที่เอาชนะ ปาเกียว เมื่อปี 2015 หลังจากไปดูแมตช์ที่ ปาเกียว เอาชนะ คีธ เธอร์แมน คว้าแชมป์ซูเปอร์เวลเตอร์เวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) เมื่อวันอาทิตย์ (21 ก.ค.) พร้อมข้อความว่า "ทุกครั้งที่มีชื่อของ ปาเกียว ตนเองจะต้องถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเสมอ ซึ่งเหมือนกับความยิ่งใหญ่ของ ปาเกียว เกิดจากการชื่อเสียงของผม โดยถึงเวลาที่ ปาเกียว จะต้องเลิกเกาะเขาดังได้แล้ว ที่ผ่านมาทุกคนต่างคิดว่าผมกลัว ปาเกียว แต่ผมก็พิสูจน์แล้วว่าผมเอาชนะเขาได้ง่ายดายเพียงใด"

    หลังจากโพสต์ดังกล่าวเป็นเหตุให้ ปาเกียว วัย 40 ปี ก็ได้ออกมาตอบโต้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "นายมาดูไฟท์ของฉัน แล้วเอาชื่อของฉันไปใช้ในโพสต์ของนาย แต่กลับบอกว่าฉันพยายามทำให้ตัวเองยังเป็นที่สนใจของคนอื่นเหรอ? ถ้านายอยากจะเป็นที่สนใจจริงๆ ล่ะก็... #MayPac2 (สื่อถึงว่าให้ ปาเกียว ขึ้นสังเวียนชกกับเขาเป็นครั้งที่สอง)"

     โดยหลังจากที่ ปาเกียว โพสต์ เมย์เวทเธอร์ ก็ไม่ได้รับคำท้าแต่อย่างใด โดยโพสต์กลับไปเพียงว่า ตนเองอยากจะชกกับใครก็ได้ เนื่องจากขณะนี้เขาคือเจ้านายของตัวเอง

'ปาเกียว'ท้า'ฟลอยด์'ชกรีแมตช์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ