ข่าว

บาร์ซาส่อหมดสิทธิ์ลงทะเบียน'กรีซมันน์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บาร์เซโลนา อาจจะหมดสิทธิ์ลงทะเบียน อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าป้ายแดงสำหรับลงเล่นในศึกลาลีกา ฤดูกาลใหม่ หลัง แอตเลติโก มาดริด ร้องเรียนว่ามีการผิดกฏซื้อขาย

     โดยดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจาก "ตราหมี" ไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัว 108 ล้านปอนด์ (ราว 4.07 พันล้านบาท) อย่างไรก็ตามทีมดังแห่งถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน กลับออกมาแถลงว่า บาร์ซา ได้มีการติดต่อนักเตะแบบลับๆ ตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค. ก่อนประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ต้องการเสียค่าฉีกสัญญาของนักเตะที่มีจำนวนถึง 172.3 ล้านปอนด์ (ราว 6.5 พันล้านบาท) หากการซื้อขายผู้เล่นรายนี้ลุล่วงก่อนวันที่ 1 ก.ค.

    เป็นเหตุให้ แอตเลติโก มาดริด ได้ยื่นฟ้องเรื่องดังกล่าวต่อ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) รวมถึงมีการยื่นฟ้องต่อ ลาลีกา สเปน อีกด้วย เพื่อไม่ให้นักเตะสามารถลงเล่นกับต้นสังกัดใหม่หาก "อาซูลกรานา" ไม่จ่ายเงินให้ครบตามจำนวนที่ระบุอยู่ในสัญญาตอนแรก

    และล่าสุด ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลาลีกา ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องดังกล่าวว่า "แอตเลติโก มาดริด ได้ยื่นร้องเรียนเข้ามาว่าเราควรจะอนุมัติใบอนุญาตที่ กรีซมันน์ เป็นนักเตะของ บาร์เซโลนา หรือไม่ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่จะระงับสิทธิ์ของนักเตะ ทว่าก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ซึ่งดำเนินมาตรการในเรื่องนี้หาข้อสรุปกันอีกครั้ง"

บาร์ซาส่อหมดสิทธิ์ลงทะเบียน'กรีซมันน์'
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ