ข่าว

บ้านเราเปิดขายตั๋ว โอลิมปิก 2020 เริ่ม 31 ก.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั๋วชม-ที่พัก 59 แพ็กเกจ ใน 14 ชนิดกีฬา

พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย มร.ฮิคารุ ทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจทีบี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก “โตเกียว 2020” โดยมีนายธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) รวมทั้ง 2 อดีตนักกีฬามวยสากลสมัครเล่น ฮีโร่โอลิมปิก คือ สมรักษ์ คำสิงห์ เหรียญทองโอลิมปิก “แอตแลนต้า 1996” และวรพจน์ เพชรขุ้ม เหรียญเงินโอลิมปิก “เอเธนส์ 2004” ร่วมด้วยที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน สี่พระยา เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม

 

"บิ๊กจา" กล่าวว่า  คณะกรรมการโอลิมปิคฯ ได้มอบหมายให้ บริษัท เจทีบี (ประเทศไทย) เป็นผู้แทนในการดำเนินงานจำหน่ายบัตรเข้าชมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความพร้อมในการจัดจำหน่ายบัตรเข้าชมกีฬา และจัดสรรที่พักในกรุงโตเกียว โดยแน่นอนว่าจะมีประชาชนและผู้ที่สนใจเดินทางไปชมการแข่งขัน รวมทั้งท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในห้วงเวลานี้เป็นจำนวนมาก

มร.ฮิคารุ กล่าวว่า บริษัท เจทีบี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำสัญญารับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 32 แต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการ ให้แก่ผู้พำนักอาศัยในประเทศไทย จากคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, คณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิก และพาราลิมปิก 2020 ตลอดจนคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ซึ่งบริษัทมีความพร้อมในการดำเนินการ โดยได้คัดเลือกชนิดกีฬาที่คนไทยให้ความสนใจ และหวังว่า คนไทยจะได้ร่วมกันสนับสนุนส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเพิ่งจะนับถอยหลัง 1 ปีเข้าสู่มหกรรมโอลิมปิก เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม

 

สำหรับรายละเอียดการจำหน่ายแพ็กเกจบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 31 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 น. แพ็กเกจที่เปิดจำหน่ายจะประกอบด้วย กีฬา 2 ประเภท, โรงแรม 2 คืน และประกันการเดินทาง ราคาเริ่มต้นต่อแพ็กเกจอยู่ที่ 24,500 บาทต่อคน โดยมีทั้งสิ้น 59 แพ็กเกจ ใน 14 ชนิดกีฬา ดังนี้ แบดมินตัน, เบสบอล, บาสเก็ตบอล, วอลเลย์บอล, วอลเลย์บอลชายหาด, ฟุตบอล, กอล์ฟ, รัดบี้, สเก็ตบอร์ด, เทเบิลเทนนิส, ปีนหน้าผา, เทควันโด, เทนนิส และยกน้ำหนัก

ส่วน มวยสากลสมัครเล่น ยังไม่เปิดจำหน่าย เนื่องจากยังไม่มีกำหนดการจากคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ สำหรับรายละเอียดของแพ็กเกจที่เปิดจำหน่ายสามารถชมได้ทางคู่มือ (แฮนด์บุ๊ก) และเว็บไซต์ JTB (Thailand) ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ