ข่าว

'คลอปป์'ยันหงส์ไม่ทุ่มซื้อ'คูตินโญ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยัน จะไม่มีการดึงตัว ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลาง บาร์เซโลนา กลับมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นรอบที่ 2 ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

     สำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก “เจ้าบุญทุ่ม” หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจ และไม่ได้รับการการันตีเป็นตัวจริง นอกจากนั้นการย้ายเข้ามาของ อองตวน กรีซมันน์ อดีตแนวรุก แอตเลติโก มาดริด ยิ่งทำให้สถานการณ์ของเจ้าตัวลำบากมากขึ้นไปอีก

      โดยที่ผ่านมาที่ข่าวว่าหลายทีมทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล หวังเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ไปเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการสโมสรใด

      ทว่าล่าสุดเฮดโค้ชชาวเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “การจะดึง คูตินโญ กลับมานั้นต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล ซึ่งไม่ใช่เราแน่ๆในตลาดซื้อขายครั้งนี้ เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ ผมพูดเสมอว่าการมีเขาอยู่ในทีม ทีมนั้นจะเป็นทีมที่เก่งขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ทีมของเรา แต่มันเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ (การทุ่มเงินเอา คูตินโญ กลับสู่ทีม) แม้การที่เขากลับมาทีมเราจะเป็นทีมที่ดีขึ้นก็ตาม ซึ่งผมก็ได้แต่หวังว่าเขาจะมีโชคที่ บาร์เซโลนา”

'คลอปป์'ยันหงส์ไม่ทุ่มซื้อ'คูตินโญ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ