ข่าว

'บาเยิร์น'เฉือน'มิลาน' 1-0 ฟุตบอลไอซีซี 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลออน โกเรตซ์กา ทำประตูชัยให้ บาเยิร์น มิวนิค เฉือน เอซี มิลาน 1-0 ฟุตบอลไอซีซี 2019

     การแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) 2019 วันนี้ (24 ก.ค.) คู่ที่น่าสนใจ ที่สนาม ชิลเดรนส์ เมอร์ซี พาร์ค รัฐแคนซัส ประเทศสหรัฐ บาเยิร์น มิวนิค ที่เก็บชัยเหนือ เรอัล มาดริด 3-1 มาเมื่อเกมที่แล้ว พบกับ เอซี มิลาน ที่ลงเล่นในรายการดังกล่าวเป็นเกมแรก

    การจัดทีมวันนี้ "เสือใต้" ของกุนซือ นิโก โควัช ใช้ผู้เล่นชุดผสม นำโดย มานูเอล นอยเออร์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ที่ลงสนามให้ทีมเป็นนัดแรก, โกลองแตง โตริสโซ, เลออน โกเรตซ์กา, โธมัส มุลเลอร์ และคิงส์ลีย์ โกมอง

    ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ของผู้จัดการทีม มาร์โก จามเปาโล ลองทีมหลายตำแหน่ง ด้วยการวาง ดาเนียล มัลดินี ลูกชายของ เปาโล มัลดินี ลงสนามเป็นตัวจริง ประสานงานกับ ฟาบิโอ บอรินี, ฮาคาน ชัลฮาโนลู, ลูคัส บิเกลีย และคริสตอฟ เปียเท็ค

    ผลปรากฏว่า บาเยิร์น เป็นฝ่านเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ เลออน โกเรตซ์กา นาทีที่ 45+3

'บาเยิร์น'เฉือน'มิลาน' 1-0 ฟุตบอลไอซีซี 2019

    จากผลดังกล่าวทำให้ บาเยิร์น มิวนิค มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 3 นัดด้วยสถิติชนะ 2 แพ้ 1 อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง ขณะที่ เอซี มิลาน ยังไม่มีแต้ม อยู่ในอันดับ 11

'บาเยิร์น'เฉือน'มิลาน' 1-0 ฟุตบอลไอซีซี 2019

'บาเยิร์น'เฉือน'มิลาน' 1-0 ฟุตบอลไอซีซี 2019

    ส่วนผลคู่อื่นที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด เอาชนะ อาร์เซนอล ในการยิงจุดโทษ 3-2 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 2-2 นอกจากนั้นทั้ง 2 ทีมยังเหลือผู้เล่นฝั่งละ 10 คน จากการที่ นาโช แฟร์นานเดซ และโซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส โดนใบแดง


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ