ข่าว

2 ทีมลีกจีนชิงตัว'เบล'ร่วมทัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออังกฤษ รายงาน เจียงซู ซู่หนิง กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน 2 ทีมดังจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน หวังเซ็นสัญญากับ แกเรธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด

     โดยดาวเตะทีมชาติเวลส์ จะไม่อยู่กับ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว หลัง ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีมออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) 2019 ที่ "โลส บลังโกส" พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-3 เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ว่า แข้งรายนี้จะไม่อยู่ในแผนการทำทีม พร้อมแนะให้นักเตะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว อย่างเร็วที่สุดเพื่อประโยชน์ต่อทุกฝ่าย

    ทำให้ดาวเตะวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวว่ามีหลายสโมสรต้องการเซ็นสัญญากับเจ้าตัว ทั้ง ยูเวนตุส, ทอตแนม ฮอทสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ติดปัญหาสำคัญ นั่นก็คือเรื่องของค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวต้องการไม่ต่ำกว่า 600,000 ปอนด์ 

    อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำแดนผู้ดี เปิดเผยว่า เจียงซู ซู่หนิง และปักกิ่ง กั๋วอัน 2 สโมสรจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน กำลังเปิดศึกชิงตัวอดีตแข้งค่าตัวสถิติโลกรายนี้ โดยพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขณะที่ เบล ก็สนใจย้ายไปค้าแข้งที่แดนมังกรเช่นเดียวกัน

2 ทีมลีกจีนชิงตัว'เบล'ร่วมทัพ

2 ทีมลีกจีนชิงตัว'เบล'ร่วมทัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ