ข่าว

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย นำทัพสอยคิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวลศึก 6 แดงประเทศไทย

การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย"แสงโสม 6 เร้ดไทยแลนด์แชมเปี้ยนชิพ 2019" เตรียมระเบิดคมคิว ระหว่างวันที่ 23-27 กรกฎาคมนี้ ที่ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์  โดยมีนักกีฬาระดับมือพระกาฬทั่วฟ้าเมืองไทยเข้าร่วมแข่งขันนำโดย 3 นักสอยคิวมืออาชีพโลก ประกอบด้วย “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม, “หมูปากน้ำ” นพพล แสงคำ และ ”ซันนี่ อาร์แบค” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย นำทัพสอยคิว

การชิงชัยในวันแรก วันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้ เป็นการแข่งขันรอบแรกแข่งแบบแบ่งสายทั้งหมด 8 สายแข่งแบบพบกันหมด เพื่อหานักกีฬาแชมป์กับรองแชมป์สาย เข้าสู่รอบน็อคเอาท์ต่อไป  ดวลคิววันละ 4 รอบ ประกอบด้วยรอบ 11.30 น., 13.30 น., 15.30 น. และรอบ 17.30 น. รอบละ 6 คู่ บัตรผ่านประตูเพียง 50 บาท สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งวัน

คู่บิ๊กแมตช์วันแรก อยู่ในสายเอ ในรอบ 15.30 น. คู่ระหว่าง “แมน นครปฐม” ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ แชมป์เก่า จะเจอศึกหนักร่วม สาย เอ พบกับ "หมูปากน้ำ"นพพล แสงคำ มือ 38 ของโลกซึ่งเกมนี้ตามกฎของสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย มืออาชีพโลกจะต้องต่อให้มือสมัครเล่น 7 แต้มทุกเฟรม

ขณะที่ อีกคู่ที่น่าชม อยู่ใน สาย เอ รอบ 17.30 น. ระหว่าง "นุ้ก สากล" กฤษณัส เลิศสัตยาทร เจ้าของแชมป์ ไทยแลนด์แร็งกิ้ง เซอร์กิตสด ๆ ร้อน ๆ ที่ขอนแก่นจะดวลกับ "ซันนี่ อาร์แบค" อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ มืออันดับ 52 ของโลก

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย นำทัพสอยคิว

 “บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า การแข่งขันครั้งนี้ จะสนุกและตื่นเต้นในสไตล์ของ 6 แดงอย่างแน่นอน ยิ่งได้มือระดับโลกมาร่วมแข่งขันด้วยจะสร้างสีสันและความสนุกยิ่งๆ ขึ้นไปอีกที่ผ่านมา ในปีนี้เรตติ้งผู้ชมผ่านทางโทรทัศน์ทางทรูวิชันส์ ถือว่าดีมากๆ สำหรับวงการสนุกเกอร์เมื่อมีการแข่งขันในห้างสรรพสินค้าแบบนี้น่าจะมีแฟน ๆเข้ามาชมแน่นขนัดเหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันสนุกเกอร์แสงโสม 6 เร้ด ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพในทุกวันจะมีการถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่น วันละ 3 รอบ ตั้งแต่รอบเวลา 13.30 น., 15.30 น.และ 17.30 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ