ข่าว

'Bangkok Bank CycleFest 2019' จัดปั่นปีที่ 3 ติดต่อกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'Bangkok Bank CycleFest 2019' จัดปั่นปีที่ 3 ติดต่อกันภายใต้แนวคิด 'Ride for All'

กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขันจักรยานนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี Bangkok Bank CycleFest 2019 เชิญชวนนักปั่นให้คว้าจักรยานคันเก่งแล้วมาสนุกกัน ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23 – 24 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา ในปีนี้คาดว่าจะมีนักปั่นเข้าร่วมการแข่งขันใน 7 ประเภท จำนวนกว่า 3,000 คน พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรรอบ Early-bird แล้ววันนี้

'Bangkok Bank CycleFest 2019' จัดปั่นปีที่ 3 ติดต่อกัน

Bangkok Bank CycleFest 2019 นำเสนอการแข่งขันจักรยาน 7 ประเภทเพื่อตอบโจทย์นักปั่นทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความสามารถ มีระยะทางตั้งแต่ 12 – 62 กิโลเมตร บนเส้นทางปิดที่ปลอดภัย แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงามรอบสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ หนึ่งในสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาระดับสากลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเมืองไทย โดยในปีนี้ยังคงแนวคิด “Ride for All” เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมการปั่นจักรยานในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้เป็นช่วงเวลาดีๆ ทั้งสำหรับนักปั่นตัวจริงที่ชื่นชอบความท้าทาย และนักปั่นสมัครเล่นที่เน้นการออกกำลังกายและใช้เวลากับครอบครัว

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนโปรแกรมการแข่งขันจักรยานนานาชาติ ‘Bangkok Bank CycleFest’ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดงานตลอดมา ซึ่งนับต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 โดยจากการประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ส่งผลให้ ‘Bangkok Bank CycleFest’ ได้รับการยอมรับและยกย่องให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สร้างสีสันของเมืองพัทยา ซึ่งนับเป็นเสียงตอบรับอย่างเป็นรูปธรรมที่ดียิ่ง นอกเหนือจากจำนวนบรรดานักปั่นและผู้สนใจที่เข้าร่วมงานในแต่ละครั้งเป็นจำนวนมาก ตอกย้ำจุดยืนของธนาคารในการเป็น “เพื่อนคู่คิด” โดยมุ่งมั่นส่งเสริมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อดูแลสุขภาพทางการเงิน เพื่อสร้างความเป็นหนึ่งอันเดียวกันอย่างแท้จริงกับลูกค้า สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อชุมชน ตลอดจนสังคมในภาพรวม ให้บรรลุถึงเป้าหมายต่างๆ นอกจากนี้ ในการจัด ‘Bangkok Bank CycleFest’ ทุกครั้งยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนกิจกรรมการกุศลแก่องค์กรสาธารณกุศลต่างๆ เพื่อให้นักปั่นได้ร่วมกันทำบุญช่วยเหลือสังคมผ่านการร่วมบริจาคในขั้นตอนการลงทะเบียนสมัครแข่งขัน โดย ‘Bangkok Bank CycleFest 2019’ นี้ จะสมทบทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ จึงขอเชิญชวนนักปั่นทั้งนักปั่นมืออาชีพและมือสมัครเล่นรวมถึงครอบครัว สมัครร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่สนุกสนาน ‘Bangkok Bank CycleFest 2019’ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันเสาร์ 23 – วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา ทั้งนี้ ธนาคารได้มอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าสมัคร! สำหรับผู้ถือบัตรและชำระค่าสมัครด้วยบัตรอินฟินิท หรือบัตรผู้นำแพลทินัม รับส่วนลด 25% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ รับส่วนลด 20%

'Bangkok Bank CycleFest 2019' จัดปั่นปีที่ 3 ติดต่อกัน

สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า “การปั่นจักรยานถือเป็นการออกกำลังกายที่ดีต่อการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและท้าทายตนเองในการก้าวข้ามขีดจำกัดของร่างกาย ประเทศไทยถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานปั่นจักรยานระดับนานาชาติที่สมบูรณ์แบบ และเมืองชายทะเลอย่างพัทยาก็มีทัศนียภาพที่สวยงาม และสภาพภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยต่อการจัดงานกีฬาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอย่างยิ่ง งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ครั้งนี้ นอกจากจะดึงดูดนักกีฬาปั่นจักรยานชั้นนำชาวต่างชาติและเซเลบริตี้นักปั่นของเมืองไทยแล้ว ยังมีส่วนช่วยส่งเสริมให้เมืองพัทยาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอีกทางหนึ่ง เราจึงขอเชิญชวนนักปั่นทั้งในประเทศและต่างประเทศทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความสามารถ ตั้งแต่นักกีฬามือโปรไปจนถึงนักปั่นสมัครเล่น ให้มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้นร่วมกับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถขยายช่วงเวลาแห่งความสุขให้ยาวนานขึ้นตลอดสุดสัปดาห์ ด้วยการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม วัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าสนใจ และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว การเข้าร่วมงานครั้งนี้นับเป็นโอกาสดีที่พลาดไม่ได้ในการมาท่องเที่ยวที่พัทยา ซึ่งเป็นเมืองที่ได้รับฉายาว่าเพชรน้ำงามของเมืองไทย”

'Bangkok Bank CycleFest 2019' จัดปั่นปีที่ 3 ติดต่อกัน

 

Bangkok Bank CycleFest 2019 ดำเนินการจัดงานโดยไอเอ็มจี (IMG) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา ซึ่งจะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนทั้งนักปั่นและผู้ที่มาร่วมชมร่วมเชียร์

นักปั่นยังสามารถใช้เวลาว่างก่อนและหลังปั่นกับเพื่อนๆและครอบครัวได้ที่ Festival Village ซึ่งเต็มไปด้วยการออกบูธอุปกรณ์จักรยานจากแบรนด์ดัง พร้อมบูธอาหารและเครื่องดื่ม และโซน BMX Pump Track ให้ได้เข้าทดลองเล่นโดยไม่เสียค่าบริการ  นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถสนุกไปกับเกมและกิจกรรมแจกของที่ระลึกอีกมากมายจากสปอนเซอร์ เพื่อเติมเต็มความเพลิดเพลินในช่วงตลอดสองวันของกิจกรรม

การจัดงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ยังมีเป้าหมายในการช่วยเหลือสังคม โดยจะระดมทุนเพื่อทำกิจกรรมการกุศลกับศิริราชมูลนิธิ เพื่อการช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช โดยผู้สมัครในการแข่งขันทุกประเภทยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคได้ในขั้นตอนการสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com

โย ยศวดี หัสดีวิจิตร แอมบาสเดอร์งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมในฐานะแอมบาสเดอร์ของกิจกรรม Bangkok Bank CycleFest 2019 เรายินดีต้อนรับนักปั่นทุกท่าน ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่หลงใหลในการปั่นจักรยานที่จริงจัง ผู้ที่ปั่นเพื่อออกกำลังและเสริมสร้างสุขภาพ หรือบรรดาคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ทำกิจกรรมกลางแจ้งที่มีประโยชน์กับลูก ๆ และนอกจากการลงทะเบียนสมัคร 1 ใน 7 ประเภทการแข่งขันนั้น คุณยังสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือศิริราชมูลนิธิในการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาส ด้วยการบริจาคเงินผ่านช่องทางเว็บไซต์  ดังนั้น ห้ามพลาดกิจกรรม Bangkok Bank CycleFest 2019 เตรียมชุดและอุปกรณ์ให้พร้อม คว้าจักรยานคันเก่งและมาสนุกสนานร่วมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้!”

'Bangkok Bank CycleFest 2019' จัดปั่นปีที่ 3 ติดต่อกัน

มร.ร็อบบี้ เฮนช์แมน รองประธานกรรมการอาวุโส ฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่างประเทศ บริษัท เอ็นดีเวอร์ จำกัด (บริษัทผู้ถือหุ้นใหญ่ของไอเอ็มจี) กล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าจะแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งหรือเพื่อพิชิตเส้นชัย กิจกรรม Bangkok Bank CycleFest 2019  ถือเป็นบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งของร่างกายอย่างแท้จริง เรารู้สึกดีใจที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น พร้อมมอบความประทับใจให้นักปั่นทุกเพศทุกวัย โดยทีมผู้จัดงานจะเตรียมงานให้ดีที่สุด เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนประทับใจที่สุด ในโอกาสนี้เราขอขอบคุณธนาคารกรุงเทพ และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันจักรยานนานาชาติประจำปีครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยอีกครั้ง เรามั่นใจว่า งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 จะเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันจักรยานที่สร้างสีสันให้กับเมืองพัทยาอย่างแน่นอน”

ผู้สนใจสามารถสมัครแข่งขันงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ผ่านทางเว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com เปิดรับสมัครรอบ Early-bird ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2562 พิเศษ! สำหรับผู้ถือบัตรและชำระค่าสมัครด้วยบัตร      อินฟินิท หรือบัตรผู้นำแพลทินัม รับส่วนลด 25% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ รับส่วนลด 20% หมดเขตรับสมัครวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 หรือจนกว่าประเภทการแข่งขันจะมีผู้สมัครเต็มจำนวน

'Bangkok Bank CycleFest 2019' จัดปั่นปีที่ 3 ติดต่อกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ