ข่าว

"มิลเนอร์"จวกแข้งเซบียาเล่นแรงเกินเหตุ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ออกโรงตำหนิ โฌริส ญาญง ผู้เล่น เซบียา หลังทำฟาล์วหนักจนโดนใบแดงในเกมอุ่นเครื่อง

     โดยในเกมที่่ "หงส์แดง" อุ่นเครื่องพ่าย เซบียา 1-2 ที่ประเทศสหรัฐอเมิรกา วันนี้ (22 ก.ค.)  เกิดจังหวะปัญหาขึ้นในนาทีที่ 75 หลัง ยาสเซอร์ ลาลูซี แบ็คดาวรุ่งกำลังพาบอลไปในแดนของ เซบียา แต่กลับโดน โฌริส ญาญง วิ่งเข้ามาหวดแบบดื้อๆ ซึ่งผู้ตัดสินไม่ลังเลที่จะแจกใบแดงให้กับดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ทันที ขณะที่ ลาลูซี ต้องขึ้นเปลออกจากสนาม

    หลังเกมเหล่าบรรดาแข้งซีเนียร์ของ ลิเวอร์พูล ทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, จอร์แดน เฮนดอร์สัน และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้เดินเข้าไปหา ญาญง ด้วยความไม่พอใจ ก่อนจะมีการโต้เถียงกันอยู่ระยะหนึ่ง

"มิลเนอร์"จวกแข้งเซบียาเล่นแรงเกินเหตุ (คลิป)

    และ มิลเนอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงจังหวะนี้ว่า "มันเกินไปใช่ไหม? ใช่ผมคิดแบบนั้น มันเป็นการเข้าบอลที่น่าเกลียดจริงๆ เรารู้ว่ามันเป็นแค่เกมกระชับมิตร มันจึงไม่ควรจะเห็นใบแดงในเกมแบบนี้ ปกติคุณจะไม่ได้เห็นการปะทะแบบนี้เท่าไหร่ ซึ่งมันน่าเกลียดจริงๆ"

"มิลเนอร์"จวกแข้งเซบียาเล่นแรงเกินเหตุ (คลิป)

    ขณะที่ล่าสุด ญาญง ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษกับจังหวะดังกล่าวว่า "ผมอยากขอโทษอย่างเปิดเผยผ่านสาธารณะต่อครอบครัวของผู้เล่นลิเวอร์พูลและแฟนๆลิเวอร์พูล นี่คือการกระทำที่น่ารังเกียจของผม ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม มันไม่ควรจะเกิดขึ้นในสนามฟุตบอล ผมขออธิษฐานให้กับผู้เล่น และครอบครัวของเขา"

"มิลเนอร์"จวกแข้งเซบียาเล่นแรงเกินเหตุ (คลิป)

ขอบคุณคลิปจาก : allmusictv

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ