ข่าว

จเด็จ พ้นกุนซือเจ้าท่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชคทวี เสียบแทน

การท่าเรือ เอฟซี ประกาศแยกทางกับ จเด็จ มีลาภ จากตำแหน่งกุนซือใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลงานในลีกไม่ชนะใคร 6 เกมติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปแพ้ พีทีที ระยอง 0-1 รั้งอันดับ 5 ไทยลีก โดยก่อนหน้านั้นเคยเป็นจ่าฝูงมาแล้ว แม้ว่าในช่วงกลางสัปดาห์ทีมเพิ่งบุกเอาชนะ เมืองทองฯ 2-0 ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกช้าง เอฟเอคัพ ก็ตาม

จเด็จ พ้นกุนซือเจ้าท่า

ทั้งนี้ “สิงห์เจ้าท่า” เตรียมที่จะแต่งตั้ง “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตผู้ช่วยโค้ชทีม “ช้างศึก” หลายสมัย และเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ เมื่อปี 2015 ขึ้นมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนแทน โดยเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค.นี้

จเด็จ พ้นกุนซือเจ้าท่า

จเด็จ พ้นกุนซือเจ้าท่า

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าเพื่อให้ทีมสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมาย จึงมีการหารือกันในคณะผู้บริหารระดับสูงของสโมสร และเห็นพ้องต้องกันที่จะต้องมีการเสริมทัพทีมงานของสโมสรให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นโดยเร็วสำหรับการแข่งขันไทยลีก 2019 โดยแต่งตั้งให้ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ ทำหน้าที่ประธานฝ่ายเทคนิคและแต่งตั้ง  "โค้ชโชค"โชคทวี พรหมรัตน์ เข้ามาร่วมงานกับสโมสร และทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนโดยมี สราวุฒิ ตรีพันธ์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเพื่อใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของทั้ง 3 ท่าน ร่วมกันนำพาทีมสู่เป้าหมายในฤดูกาลนี้

จเด็จ พ้นกุนซือเจ้าท่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ