ข่าว

เปแอสเชปัดข้อเสนอบาร์ซา 40 ล้านยูโรแถม 2 แข้งดังแลก เนย์มาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส เผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่สนข้อเสนอของบาร์เซโลนาที่เสนอเงินจำนวน 40 ล้านยูโร พ่วงนักเตะ 2 คนเพื่อขอแลกตัวกับ เนย์มาร์

สตาร์ดังบราซิลเลียนเดินทางกลับมารายงานตัวกับสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (15 ก.ค.) ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าแข้งแซมบ้าเรียกร้องขอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ทันที


 

ส่งผลให้มีข่าวทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 40 ล้านยูโร บวกกับ ฟิลิปเป คูตินโญ และ อีวาน ราคิติช ให้กับ เปแอสเช เพื่อแลกตัวกับ สตาร์บราซิลลเลียน

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่าทางทีมแชมป์ลีกน้ำหอมไม่สนใจข้อเสนอนี้พร้อมกับบอกว่านี้เป็น "ข้อเสนอแย่เอามากๆ" เทียบไม่ได้กับการที่ทีมจ่ายเงิน 222 ล้านยูโร ดึงสตาร์ทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมเมื่อปี 2017

สำหรับ เนย์มาร์ ลงซ้อมเซสชั่นแรกกับทีมอย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับถึงปารีส โดยเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดของยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอมที่ไล่ถล่ม ดินาโม เดรสเดน 6-1 ดาวยิงจอมซ่าส์ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว

แต่ทั้งนี้นักเตะทีกำหนดการเดินทางไปทัวร์ที่จีนกับต้นสังกัด ซึ่ง เปแอสเช มีคิวลับแข้งเกมอุ่นเครื่องแดนมังกร 3 นัด กับ อินเตอร์ มิลาน (27 ก.ค.), เอสปันญอล (30 ก.ค.) และ แรนส์ (3 ส.ค.) ตามลำดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ