ข่าว

"คลอปป์"ยันหงส์ไม่ทุ่มซื้อแข้งค่าตัวแพงซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันจะไม่ทุ่มซื้อนักเตะด้วยค่าตัวระดับสถิติสโมสรในตลาดรอบนี้ เหตุพอใจกับทีมในตอนนี้แล้ว

     สำหรับ "หงส์แดง" คว้าตัวนักเตะใหม่มาได้เพียง 1 รายเท่านั้นในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือ  เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์วัย 17 ปี ขณะที่คู่แข่งร่วมลีก เช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีการทุ่มทุนเพื่อคว้าตัวผู้เล่นระดับท็อปมาร่วมทีมบ้างแล้ว

     โดยที่ผ่านมาพวกเขาตกเป็นข่าวกับแข้งดังหลายราย เช่น นิโคลัส เปเป ปีกจาก ลีลล์ รวมถึง ฟิลิปเป คูตินโญ แนวรุก บาร์เซโลนา ที่อาจคืนถิ่น แอนฟิลด์ ในรอบที่ 2 ทว่าก็ยังไม่มีการเปิดเจรจาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

    และล่าสุดผู้จัดการทีมวัย 52 ปี กล่าวถึงเรื่องการเสริมทัพของทีมในตลาดนักเตะรอบนี้ว่า “มันคงไม่ใช่ตลาดซัมเมอร์ที่เราช็อปชนิดทำลายสถิติแน่ เราลงทุนกับทีมไปเยอะในสองปีที่ผ่านมา ซึ่งผมคงต้องบอกว่าเราไม่สามารถทุ่มเงินซื้อเยอะแบบนั้นได้ทุกปี 

     “ตอนนี้เรากำลังไปได้ดี และผมมีความสุขกับทีม เราก็คงจะดูเผื่อจะเสริมเพิ่มอีกสักตำแหน่ง ถ้าเราได้เงื่อนไขที่ลงตัวพอดี แต่ไม่มีความกดดันอะไรให้ต้องรีบซื้อ เพราะตอนนี้ไม่ใช่เรื่องของการเร่งซื้อผู้เล่นที่เราขาดแคลน และเรามีแผนสำหรับทุกสถานการณ์แล้ว โดยผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอซีซั่นใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ มันต้องเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆอีกครั้ง"

"คลอปป์"ยันหงส์ไม่ทุ่มซื้อแข้งค่าตัวแพงซัมเมอร์นี้

"คลอปป์"ยันหงส์ไม่ทุ่มซื้อแข้งค่าตัวแพงซัมเมอร์นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ