ข่าว

ไม่อยู่แล้ว"แม็คไกวร์"รอซบผี เหลือโซลชาเห็นชอบค่าตัวสถิติโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สกาย สปอร์ตส์" สื่ออังกฤษ ตีข่าว แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังคนเก่งเลสเตอร์ ซิตี รอซบรังผีหลังเคลียร์ใจต้นสังกัดขอเผ่นพ้นรังคิง เพาเวอร์

กองหลังวัย 26 ปี ได้แจ้งเจตจำนงกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือและเพื่อนร่วมทีมในช่วงปลายสัปดาห์ ระหว่างเข้าแคมป์ซ้อมช่วงปรีซีซั่นในฝรั่งเศส ชี้ชัดขอย้ายทีมหน้าร้อนนี้ 

โดยมีรายงานว่า เลสเตอร์ จะยอมปล่อยแนวรับคนสำคัญก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวระดับสถิติโลกซึ่งตามข่าวระบุว่าค่าตัวที่ทัพสุนัขจิ้งจอกต้องการคือไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ซึ่งตามรายงานของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่ออีกสำนักของอังกฤษ ระบุ เหลือแค่รอให้ โอเล กุนนาร์ โซลาชา จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นดีเห็นงามกับค่าตัวสถิติโลกดังกล่าว การเซ็นสัญญาก็จะเดินหน้าและเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ทันที

 

ตัวเลขดังกล่าวที่ทาง เลสเตอร์ ต้องการนั้น หาก"ปีศาจแดง"ยอมจ่ายจริง จะทำลายสถิติค่าตัวกองหลังสถิติโลกของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เมื่อ 18 เดือนก่อน ที่ระเห็จจากเซาธ์แฮมป์ตัน มาซบตักหงส์แดง ลิเวอร์พูล ค่าตัว 75 ล้านปอนด์

 

เลสเตอร์ ยืนกรานหนักแน่นว่าว่าจะยอมปล่อย แม็คไกวร์ ที่พวกเขาไปควักออกมาจากถิ่น ฮัลล์ ซิตี เมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยค่าตัวเพียง 14 ล้านปอนด์ ก็ต่อเมื่อได้ตัวเลขแลกเปลี่ยนในบัญชีระดับสถิติโลกเท่านั้น

 

"เรากำลังอยู่ในตลาดนักเตะเพื่อจะทำบางสิ่งอย่างอดทน" เดอะ เทเลกราฟ รายงานบทสัมภาษณ์ โซลชา เกี่ยวกับการช็อปปิ้งเที่ยวนี้ "เรา คือ แมนฯ ยูไนเต็ด เราไม่จำเป็นต้องขาย หรือซื้อตัวใครเข้ามาด้วยราคาที่แพงเกินจริง"

 

"เราจะจ่ายเพื่อผู้เล่นที่เหมาะสมกับราคานั้นๆ จริงๆ" บทสัมภาษณ์ที่ทิ้งท้ายด้วยนัยยะแฝงถึงราคาที่เมาะสม กับแข้งที่เหมาะสมซึ่งเวลานี้พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ประสบปัญหาแนวรับมาตลอดในช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ แม็คไกว์ ลงสนามให้ เลสเตอร์ ในลีกไปทั้งสิ้น 31 นัดของซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกับผลงานกระทุ้ง 3 ประตู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ