ข่าว

โกปา เดลเรย์, ลา ลีกา, ยูซีแอล ผมมาที่นี่เพื่อคว้ามันทั้งหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรีซมันน์เปิดใจย้ายซบ"บาร์ซา" รอเปิดตัวทางการต่อหน้าสาวก อาซูลกรานา บนชามอ่างยักษ์ คัมป์ นู (มีคลิป)

อ็องตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผย สุดแฮปปี้หลังเดินทางถึงบาร์เซโลนาพร้อมรอเปิดตัวทางการต่อไป

 

ดาวยิง วัย 28 ปี แลนดิ้งถึงสนามบินบาร์เซโลนา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 ก.ค.) โดยนักเตะเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ระยะเวลา 5 ปี

หลังทีม"เจ้าบุญ"ทุ่มตกลงคว้าตัวหัวหอกดีกรีแชมป์โลกมาจาก แอตเลติโก มาดริด ได้สำเร็จ ด้วยค่าตัวสูงถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) 

หอกป้ายแดง กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ ผมตื่นเต้นและตั้งตารอที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ นี่คือความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม เป้าหมายใหม่ๆ ซึ่งตัวผมเองหวังจะทำผลงานให้ดีที่สุด ลา ลีกา, โกปา (เดล เรย์) และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ล้วนแล้วแต่เป็นเป้าหมายของสโมสร และก็เป็นเป้าหมายของผมเช่นกัน ซึ่งผมก็หวังที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการตลอดช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่"

 

"ผมได้คุยกับ ซามูแอล อุมติตี และ อุสมาน เดมเบเล ทั้งคู่เป็นเพื่อนผมและผมก็อยากสนุกไปกับพวกเขา"

 

"ครอบครัวผมมาอยู่ที่นี่แล้ว ตามความต้องการของผม บางครั้งมันทีสิ่งที่คุณต้องตัดสินใจ ผมรู้สึกดีเอามากๆ ที่จะได้เล่นเคียงข้างเขา (ลิโอเนล เมสซี)"

 

"การฝึกซ้อมในแต่ละวัน คือ สิ่งที่ผมต้องการเรียนรู้เมื่อมาอยู่ที่นี่ บาร์เซโลนา คือ สโมสรที่ยอดเยี่ยม และผมอยากทำงานกับเพื่อนร่วมทีม โค้ช ด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่สนุกไปกับมันทั้งในและนอกสนาม"

 

ทั้งนี้ กรีซมันน์ เปิดตัวแบบไม่เป็นทางการที่ร้านขายของที่ระลึกอาซูลกรานา โดยดาวยิงดีกรีแชมป์โลก 2018 มีคิวเข้ารับการตรวจร่างกาย, เซ็นสัญญา และเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนาม คัมป์ นู ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ