ข่าว

สิงห์ - ชวนวิ่ง สิงห์ ซีรี่ส์ รัน สนามสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมส่งใจเชียร์นักกีฬาพาราลิมปิกไทย

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เตรียมจัด สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 สนามสุดท้ายของปี “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019” ชวนนักวิ่งร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย พร้อมมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย ในการเตรียมทีมสู้ศึก พาราลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 ในวันที่ 4 ส.ค.นี้ ที่เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์

สิงห์ - ชวนวิ่ง สิงห์ ซีรี่ส์ รัน สนามสุดท้าย

 

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ณ ห้องทาวน์ฮอลล์ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ อโศก นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และ นายรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 ได้ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันวิ่ง สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 สนามสุดท้ายของซีซั่น "แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019 เพื่อนำรายได้สมทบทุนพาราลิมปิกไทย โดยมีนักกีฬาพาราไทยชื่อดัง นำโดย รุ่งโรจน์ ไทยนิยม นักเทเบิลเทนนิส เหรียญทองพาราลิมปิก ลอนดอนเกมส์ 2012, อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักยิงปืนพาราไทย เหรียญทอง เอเชียนพาราเกมส์ 2018,อำนวย เวชวิฐาน นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว แชมป์โลกและมือวางอันดับ 1 ของโลก และ พัทธยา เทศทอง นักกีฬาบอคเซีย เหรียญทองพาราลิมปิก 2012 พร้อมศิลปินสังกัด มิวสิค มูฟ  

นายรวินทร์ กล่าวว่า การแข่งขัน สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 ซึ่งจัดไปแล้ว 3 สนาม คือที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในรูปแบบครอสคันทรี, ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี ในรูปแบบ "บีชรัน" และที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์  จ.เชียงใหม่ ในคอนเซปต์ "คิงออฟเมาท์เท่น" ได้รับความสนใจจากนักวิ่งจำนวนมากและในสนามสุดท้ายของซีรีส์ 2019 จะจัดขึ้นที่เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ วันที่ 4 สิงหาคม ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายที่จะชวนนักวิ่งทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ภายใต้คอนเซ็ปต์ #TEAMPARATHAI เพื่อเตรียมสู้ศึกการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2020 โดยจะมอบรายส่วนหนึ่งจากการแข่งขันให้กับคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย 

ในสนามสุดท้ายนี้ นอกจากจะมีเหล่านักกีฬาพาราลิมปิกไทยมาร่วมวิ่งแล้ว ยังมีศิลปินจากมิวสิค มูฟ อาทิ Zeal, Season Five, สงกรานต์,บิว จรูญวิทย์, โอ ปวีร์,มาร์ค ธัชพล ร่วมในการแข่งขันนี้ด้วย สิงห์ในฐานะผู้สนับสนุนนักกีฬาพาราไทย ตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปัจจุบัน จึงมีแนวคิดที่จะจัด สิงห์ ซีรี่ส์ รัน สนามสุดท้าย ที่เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 4 ส.ค.นี้ ให้มีความพิเศษมากขึ้น โดยจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับพาราลิมปิกไทยเพื่อสมทบทุน ในการเตรียมทีมสู้ศึกพาราลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 และในฐานะของผู้จัดการแข่งขันก็ขอเชิญชวนนักวิ่งชาวไทยและต่างชาติมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นการส่งท้าย สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 ที่เต็มไปด้วยกำลังใจที่จะส่งมอบให้แก่นักกีฬาพาราไทย โดยในวันแข่งขันจะมีเหล่านักกีฬาพาราไทย และศิลปินจากมิวสิค มูฟ มาร่วมสร้างสีสันมากมาย 

สิงห์ - ชวนวิ่ง สิงห์ ซีรี่ส์ รัน สนามสุดท้าย

 

 

นายจุตินันท์ กล่าวเสริมว่า “การที่จะได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ ซีรี่ส์ รัน นั้น ถือเป็นการสร้างกำลังใจที่ดีให้แก่นักกีฬาพาราไทย และจะเป็นพลังผลักดันให้นักกีฬาของเราพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด โดยเฉพาะรายการใหญ่ของอาเซียนคือ "อาเซียนพาราเกมส์" ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 18-25 ม.ค.2563 และรายการใหญ่ของโลก "พาราลิมปิกเกมส์ 2020" ที่นครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 25 ส.ค.- 6 ก.ย.2563 โดยผลงานในพาราลิมปิกเกมส์ครั้งที่ผ่านมาใน ริโอเกมส์ ปี 2016 ทัพไทยคว้ามาได้ 6 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 6 เหรียญทองแดง ส่วนครั้งนี้ ได้ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม ในนามของคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจจากนักวิ่งทุกคนที่จะมาร่วมในการแข่งขัน สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 สนามสุดท้าย เชื่อว่ามันจะเป็นกำลังใจที่ดีที่จะทำให้นักกีฬาพาราไทย มีพลังที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีเพื่อคนไทยและประเทศไทยต่อไป

รุ่งโรจน์ ไทยนิยม กล่าวว่า สำหรับคนปกติ การตีปิงปองให้ถูกลูกก็ว่ายากแล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่ครบ 32 ยิ่งยากเข้าไปอีกหลายเท่า การจะออกไปแข่งขันกับคนอื่นต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนตัวบอกตัวเองทุกวันว่าต้องทำได้ อยากทำให้ได้ กระทั่งใช้เวลาในการฝึกซ้อมมากกว่า 10 ปี ก่อนจะไปแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ครั้งแรก ในทุก ๆ เรื่อง เราต้องเอาชนะทุกอุปสรรคที่เข้ามาให้ได้ 

“กำลังใจคือสิ่งสำคัญมาก ขนาดนักกีฬาปกติยังต้องการกำลังใจในการแข่งขัน นักกีฬาคนพิการยิ่งต้องการมากกว่าคนปกติเป็นเท่าตัว เวลาไปแข่งขันแม้มีกองเชียร์ไม่ถึง 10  คน แต่ทุกเสียงเชียร์ ทำให้เราฮึดสู้” 

สำหรับ สิงห์ ซีรี่ส์ รัน 2019 สนามสุดท้ายของปี “แบงค็อก ซิตี้ รัน 2019” ที่เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ ในวันที่ 4 ส.ค.นี้ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ที่www.singhaseriesrunthailand.com

สิงห์ - ชวนวิ่ง สิงห์ ซีรี่ส์ รัน สนามสุดท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ