ข่าว

"สเตอร์ริดจ์"พบสุนัขคู่ใจหลังถูกขโมย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล พบสุนัขคู่ใจเป็นที่เรียบร้อย หลังถูกโจรบุกเข้ามาเอาตัวไปจากบ้านพักส่วนตัวที่ประเทศสหรัฐ

     โดยวานนี้ (9 ก.ค.) อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้อัดคลิปในอินสตาแกรมส่วนตัว @danielsturridge ที่เผยให้เห็นบ้านพักของตนในย่านเวสต์ ฮอลลีวูด เมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐ ถูกผู้ไม่หวังดี 3 คนบุกเข้ามาทุบกระจบประตูบ้าน ก่อนขโมยทรพย์สินมีค่า เช่น กระเป๋า 4 ใบ รวมถึง ลุชชี สุนัขสุดรักของเจ้าตัวไป

      หลังจากนั้นแข้งวัย 29 ปี ได้อัดคลิปเพื่อขอสุนัขคืน โดยพร้อมจะจ่ายเงินให้ตามที่ขโมยกลุ่มนั้นต้องการ ด้วยข้อความว่า "ใครที่กล้าถึงขนาดบุกมาเอาสุนัขของผมไป คุณเอามันกลับมาคืนให้ผม เดี๋ยวผมจะจ่ายให้ เงินเท่าไหร่ก็ไม่เกี่ยงผมแค่ต้องการสุนัขของผมคืน”

     “สองหมื่น หรือสามหมื่นดอลลาร์ จะเท่าไหร่ก็เอาไปเลย เอาสุนัขมาคืนผมที่บ้านนี้ เดี๋ยวผมจะย้ายออกแล้ว ผมไม่สนใจบ้านนี้อยู่แล้ว ขอแค่เอามันผมมาคืนก็พอ”

     นอกจากนั้น สเตอร์ริดจ์ ยังมีการโพสต์รูปสุนัขของเขาในไอจีอีกหลายรูปเพื่อให้ทุกคนช่วยตามหา

     อย่างไรก็ตามล่าสุดวันนี้ (10 ก.ค.) เจ้าของทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า ‘Killa Fame’ เจอตัว ลุชชี และได้ทำการติดต่อไปหาสเตอร์ริดจ์ ทันที โดยนักเตะได้ขอให้เขาถ่ายวีดีโอป้ายชื่อสุนัขส่งมา และขอไปรับด้วยตนเองทันที ถึงกระนัเนยังไม่มีการเปิดเผยว่าเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวไปพบกับ ลุชชี ได้อย่างไร

"สเตอร์ริดจ์"พบสุนัขคู่ใจหลังถูกขโมย

"สเตอร์ริดจ์"พบสุนัขคู่ใจหลังถูกขโมย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ