ข่าว

กิเลนผยอง ขออีกสองแข้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสริมทัพเต็มพิกัดลุยไทยลีก

“กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ก.ค.คึกคัก  ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 2 นักเตะใหม่ ที่จะใช้ลุยศึกไทยลีก 2019 เลกสอง ได้แก่  มาร์โก บัลลินี่ จากชัยนาท ฮอร์นบิล และ เออร์เนสโต้ ภูมิภา แบ็กซ้ายจอมลุย โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร รวมถึง อเล็กซานเดร กาม่าโค้ชใหญ่ ร่วมงาน

กิเลนผยอง ขออีกสองแข้ง

สำหรับ บัลลินี่ ลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน เป็นเซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกล ด้วยวัยแค่ 20 ปี และมีส่วนสูงถึง 2 เมตรโดย กาม่า ประทับใจผลงานดาวเตะรายนี้มากในช่วงที่ร่วมงานกันในทีมชาติไทย รุ่นยู 23 ซึ่งเจ้าตัวเคยเป็นเด็กฝึก เชเซน่าในอิตาลี และอยู่ในทีมเยาวชนของสโมสร ทั้งรุ่น ยู17 และ ยู19 รวมถึงชุดใหญ่ในเซเรีย บี ด้วยจากนั้นย้ายซบ อัลฟอนซิเน่ ในเซเรีย ดีก่อนย้ายสู่แผ่นดินเกิดของคุณแม่เข้าสังกัด ชัยนาท ฮอร์นบิล และล่าสุด กลายเป็นสมาชิกใหม่ "กิเลนผยอง" โดยจะสวมเบอร์ 46 ลงสนาม

ในขณะที่ เออร์เนสโต้ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-สแปนิชวัย 29 ที่เลือกสวมเบอร์ 36 กับต้นสังกัดใหม่ มีประสบการณ์ค้าแข้งในยุโรปกับทั้ง เรอัล โอเบียโด้, ซีดี มิรานเดส, สปอร์ติ้ง กิฆอน บี ก่อนจะโยกสู่เมืองไทยโดยเล่นให้ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี  ประกาศความพร้อมลงสนามชน ทีมเก่า "แข้งเทพ" ทรู แบงคอกฯ ในวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.นี้ ด้วย

กิเลนผยอง ขออีกสองแข้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ