ข่าว

"ศิริมา"พร้อมนำทัพ"ชบาแก้ว" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความสุขให้แฟนบอลไทย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แต่งตั้ง  ศิริมา พานิชชีวะ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยคนใหม่ เพื่อทำหน้าที่ดูแลและช่วยพัฒนาฟุตบอลหญิงไทยให้เดินหน้าต่อไป

 

ศิริมา พานิชชีวะ ได้เปิดใจหลังได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลหญิง ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย”

“ต้องขอขอบคุณท่านนายกสมาคมฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่ให้ความไว้วางใจเข้ามาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ซึ่งตนจะขอตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสานต่องานทีมชาติหญิง”

"จากนี้ไปคงต้องเดินหน้าทำงานในทันที โดยเฉพาะเรื่องการเตรียมความพร้อมให้กับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งมีภารกิจการป้องกันแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ซึ่งก็จะใช้เวลาที่เหลือทำให้เกิดความพร้อมมากที่สุดเพื่อทำเป้าหมายของเราให้สำเร็จให้ได้”

 

 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 16-27 สิงหาคม จ.ชลบุรี โดยทีมสาวไทยอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และติมอร์เลสเต ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันของ “ชบาแก้ว” มีดังนี้

รอบแบ่งกลุ่ม แข่งขันที่สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี วันที่ 17 สิงหาคมสิงคโปร์ พบ ไทย เวลา 18.00 น. วันที่ 19 สิงหาคมไทย พบ ติมอร์เลสเต เวลา 18.00 น. วันที่ 21 สิงหาคมฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.00 น. วันที่ 23 สิงหาคมไทย พบ มาเลเซียเวลา 18.00 น.ส่วนรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 25 และ 27 สิงหาคม ตามลำดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ