ข่าว

เคส - อากิระ นิชิโนะ อย่าเพิ่งด่วนสรุป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวั่น มีผลกระทบต่อการเจรจาในขั้นสุดท้าย ก่อนเซ็นสัญญา

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงกรณีที่ อากิระ นิชิโนะ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น ที่กำลังเจรจากับ สมาคมกีฬาฟุตบอลไทย ในการเข้ามาคุมทัพ “ช้างศึก” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ประเทศญี่ปุ่น ในทิศทางที่ว่า อาจจะไม่รับตำแหน่งว่า การให้สัมภาษณ์ของคนญี่ปุ่นนั้น ต้องมีความชัดเจน เป็นประเพณี เอกลักษณ์ ส่วนตัวตนเองนั้น เชื่อมั่นว่า ข้อเท็จจริงที่ปรากฏออกมา ไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่ถูกต้อง ส่วนข่าวที่ออกจากสมาคมฯ ก็เป็นการพูดคุยกันทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น 

 

“ในการพูดคุยเมื่อวันที่ 1 ก.ค.นั้น ได้บอก นิชิโนะ แล้วว่า จะเผยแพร่ภาพเช่นนี้ โอเคไหม เขาโอเค ดังนั้น อย่าเพิ่งด่วนสรุป อะไรไม่ชัดเจน จะก่อให้เกิดความเสียหาย หากพูดเลยเถิด หรือไม่ตรงความจริงที่เกิดขึ้น จะกระทบความรู้สึก และเราต้องคุยต่อไป” เคส - อากิระ นิชิโนะ อย่าเพิ่งด่วนสรุป

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อข่าวออกมาเช่นนี้ กังวลไหมว่าจะมีผลกระทบต่อการเจรจาในขั้นสุดท้าย ก่อนจะมีการเซ็นสัญญา "บิ๊กอ๊อด" ตอบว่า “ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น สมาคมฟุตบอลก็จะอยู่ต่อไป ฟุตบอลไทยต้องเดินไปข้างหน้า ไม่แบบใดก็แบบหนึ่ง ดังนั้นอย่าถือมั่นกับทุกสิ่งทุกอย่าง มันเป็นวิถีฟุตบอล อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ