ข่าว

"มาดามมล" ชิงประธานเนตบอลเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อวิสัยทัศน์​ดี​ 22​ ชาติ เทคะแนนให้

นางนฤมล​ ศิริวัฒน์​ นายกสมาคมกีฬาเนตบอลแห่งประเทศไทย​ ในฐานะผู้จัดการทีมได้เดินทางพร้อมกับทีมงานนักกีฬาเนตบอลเยาวชนทีมชาติไทยเพื่อเข้าร่วมทำการแข่งขันเอเชี่ยน​ ยูธ​ เนตบอล​ แชมเปี้ยนชิพ​ 2019​ ที่ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่​ 1-7​ ก.ค.นี้​ โดยมี​ 11​ ชาติส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน​ ซึ่งสหพันธ์​เนตบอลแห่งเอเชียได้จับสลากแบ่งสายเป็นที่เรียบร้อย​ โดยทีมประเทศ​ไทยร่วมอยู่สายเอกับ​ สิงคโปร์, ศรีลังกา, เกาหลีใต้​ และเนปาล​ สายบีมาเลเซีย, ฮ่องกง, อินเดีย, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น​ และ​  บรูไน​

"มาดามมล" ชิงประธานเนตบอลเอเชีย

รายชื่อเจ้าหน้าที่​ทีมมีรายชื่อดังนี้​  นฤมล​ ศิริวัฒน์​ ผู้จัดการทีม, มิสลิลี่​ ผู้ฝึกสอน, น.ส.นภัสวรรณ​ เจริญชัยภินันท์​ ผช.ผู้​ฝึก​สอน, น.ส.พิศมัย​ ทิพยนันท์​ ผช.ผู้ฝึกสอน, น.ส.พรรัตน์​ จันทรังษี​ นักกายภาพ​

รายชื่อนักกีฬา​ น.ส.วันพรรษา​ จิตรกัสต์ชัย, น.ส.สุธิมา​ เขตชุมแสง, น.ส.ศุภรัตน์​ สุขเกษม, น.ส.สุกันยา​ หาญแรง, น.ส.รุ่งทิพย์​ ดอนฤทธิ์, น.ส.ภัคจิรา​ แก้วละมูล, น.ส.วณิชาเอี่ยมสุพรรณ, น.ส.กิตติวรรณ​ นพเคราะห์, น.ส.กัญญาภัค​ ภาษิตตานนท์, น.ส.จารุวรรณ​ คงเจริญ, น.ส.หัสยาคงสิบ​ และ​ ด.ญ.ปาริตา​ มาศสำโรง

"มาดามมล"  กล่าวว่า​ สำหรับการเดินทางไปร่วมแข่งขันในรายการเอเชี่ยน​ ยูธ​ เนตบอล​ แชมเปี้ยนชิพ​ 2019​ แล้วยังมีประเด็นสำคัญคือ การประชุมสหพันธ์​เนตบอลแห่งเอเชีย​ ซึ่งจะมีวาระในการเลือกตั้งประธานสหพันธ์​และคณะกรรมการชุดใหม่​ หลังจากที่ชุดเดิมของ​ มิสเวอโรนิก้า​ ประธานคนปัจจุบันชาวฮ่องกงจะหมดวาระ​ ซึ่งในครั้งนี้ตนนั้นได้ถูกชาติสมาชิกทาบทามให้ลงสมัครชิงตำแหน่งประธาน​สหพันธ์​ด้วย​ ซึ่งจะมีชาติสมาชิก​ 22​ ประเทศ​ โหวตคะแนนให้

สำหรับตนนั้น ก็ยืนยันความพร้อมจะลงชิงตำแหน่งประธานสหพันธ์​คนใหม่อย่างเป็นทางการ​  เชื่อว่าจากการได้คุยกับทีมงานก่อนเดินทางไปญี่ปุ่นครั้งนี้​ ทำการบ้านเตรียมข้อมูลเป็นอย่างดีเพื่อพัฒนา​วงการเนตบอลของเอเชียให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายกว่ายุคก่อนมากขึ้น​ และเชื่อว่านโยบายของตนนั้นชาติสมาชิกจะเทคะแนนให้จนเอาชนะประธานคนเก่าได้

"มาดามมล" ชิงประธานเนตบอลเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ