ข่าว

"ฉลาม" ขย้ำ "ปราสาท" 1-0

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุรีรัมย์ ยังนำฝูงไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก2019 เกมแรก เลกที่2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน  ที่สนามชลบุรี สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ยูไนเต็ด จ่าฝูงบุกไปทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ พบกับ“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี

"ฉลาม" ขย้ำ "ปราสาท" 1-0

 

"ฉลาม" ขย้ำ "ปราสาท" 1-0

เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่12 เจ้าถิ่นได้ลุ้นประตู ลูเคียน อราอูโจ เบียดเอาชนะ อันเดรส ตูเญซ ได้ในเขตโทษก่อนจะกึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าปากประตู ธีรเทพวิโนทัย กระโดดล้มตัวหวังจะชาร์จบอลทว่าเข้าไม่ถึงบอลทำให้บอลออกหลังไป

นาทีที่ 28 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นอีกครั้ง นพนนท์ คชพลายุกต์ จ่ายบอลจากทางขวาเข้าไปหน้าเขตโทษถึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้จังหวะยิงบอลพุ่งตรงตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับไว้ได้

นาทีที่ 43 ยังคงเป็นโอกาสของเจ้าถิ่น ลูเคียน อราอูโจ พักบอลได้ในแดนหน้าก่อนจะจ่ายเข้าเขตโทษให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้วิ่งเติมเกมมารับบอลแล้วตวัดยิงเร็วที่เสาแรก ศิวรักษ์ เทศสูงเนินยังไวทายาทปัดบอลออกหลังไปได้ จบครึ่งแรก สกอร์ 0-0

"ฉลาม" ขย้ำ "ปราสาท" 1-0

กลับมาสู้กันครึ่งเวลาหลัง นาทีที่51 ชลบุรี เอฟซี ได้ฟรีคิกระยะอันตราย กฤษดา กาแมน ปั่นโค้งด้วยเท้าขวาบอลพุ่งจะเสียบใต้คาน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน โดดปัดบอลออกหลังไปได้

 นาทีที่  74 บุรีรัมย์ เกือบได้ประตู สุภโชค สารชาติ กระชากบอลขึ้นหน้า ทำชิ่ง 1-2 กับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ก่อนจะออกบอลมาฝั่งขวาให้ ศศลักษณ์ไหประโคน โยกหลอกเข้าเขตโทษแล้วซัดเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบประตู ชนินทร์แซ่เอียะ ปัดบอลไว้ได้

"ฉลาม" ขย้ำ "ปราสาท" 1-0

กระทั่งนาทีที่ 80 ชลบุรี เอฟซี ได้สวนกลับ ลูเคียน อราอูโจ ได้บอลทางซ้ายก่อนจะเลี้ยงจี้แล้วแทงบอลเข้าเขตโทษให้ แฮร์ลิสัน ไคออน ยิงเข้าประตูไปชลบุรี เอฟซี ออกนำ 1-0

นาทีที่ 90+1 ฉลามชลได้เตะมุมทางซ้าย กฤษดา กาแมน เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ชกบอลได้ก่อนที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นจะโขกบอลถึง จากนั้น ปราสาทสายฟ้า ก็พยายามที่จะเปิดเกมเข้าใส่หวังที่จะเอาประตูคืนแต่ทว่าจังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่คม พอทำให้จบเกม  ชลบุรีเอฟซี เชือด บุรีรัมย์ 1-0 แต่ ปราสาทสายฟ้า ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไปด้วยการมี 32 คะแนน จาก16 นัด โดยทีมอันดับสองที่ตามมา มี 29 คะแนนเท่ากันถึง 3 ทีม คือ แบงคอก ยูไนเต็ด ,สมุทรปราการ ซิตี้ และ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนชลบุรี มี 21 แต้มอยู่ที่ 8 

ผลคู่อื่น การท่าเรือ เอฟซี แพ้ เชียงรายยูไนเต็ด1-4

ประจวบ เอฟซี แพ้ เอสซีจี เมืองทองยู ไนเต็ด 1-2

ตราด เอฟซี แพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ