ข่าว

"กิเลน" ตัวใหม่เลือดแซมบา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวมเสื้อเบอร์ 88 ลุ้นประเดิมไทยลีกนัดเยือน พีที ประจวบ เอฟซี 30 มิ.ย.นี้

"กิเลนผยอง"  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว บรูโน กัลโล่ จอมทัพเลือดแซมบ้า เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ห้องแถลงข่าว ภายในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยมี วิลักษณ์ โหลทองประธานสโมสร พร้อมด้วย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร และอเล็กซานเดร กามา กุนซือใหญ่ชาวบราซิล

"กิเลน" ตัวใหม่เลือดแซมบา

   บรูโน เปิดใจว่า "ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ย้ายมายังสโมสรแห่งนี้ นี่คือช่วงเวลาที่เริ่มต้นสู่อนาคตที่ดีขึ้น" 

"ก่อนย้ายมา ผมได้ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาเป็นอย่างดีโดยเฉพาะแฟนบอลที่คอยหนุนทีมอย่างมากมาย ทำให้ผมไม่ลังเลที่จะตัดสินใจมาร่วมทีม ส่วนเป้าหมายของผมหลักๆ คือ การพาทีมประสบกับชัยชนะผมต้องการพัฒนาฝีเท้าของผม และช่วยยกระดับทีม"

“เรื่องสภาพร่างกายของผมตอนนี้พร้อมอย่างมากเพราะว่าผมก็ดูแลร่างกายมาตลอด และได้ฝึกซ้อมร่วมกับทีมมาระยะหนึ่งแล้ว ผมพร้อมลงสนามทันที เพื่อช่วยทีมให้มีผลงานที่ดีที่สุด และไม่รู้สึกกดดันอะไร”

 สำหรับ กัลโล่ มีชื่อเต็มว่า บรูโน วิเอร่ากัลโล่ เดอ โอลิเวร่า อายุ 31 ปีเกิดที่ ริโอ เดอ จาเนโร เริ่มต้นเส้นทางชีวิตเป็นนักเตะกับทีมเยาวชนของ วาสโก ดากามา และขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ใน ปี 2008 ก่อนถูกปล่อยยืมไปที่ เบรสชากระทั่งปี 2010 ย้ายซบ วิตอเรีย เซตูบัลในโปรตุเกส ตามด้วย เรเซนเด้, มาริติโม และกลับสู่ วาสโก ดากามา อีกรอบในปี 2015

    จากนั้น บรูโน ย้ายสู่ลีกกาตาร์ เมื่อปี 2017 ร่วมทัพ กาตาร์ เอสซี โดยลงสนามไป 22 นัดและ ยิงไป 4  ประตูก่อนกลับไปค้าแข้งในโปรตุเกส อีกครั้งกับ ชาเวส ซึ่งเขารับบทกัปตันทีม เตะ30 นัดซัด 3 ประตู ในซีซั่น2018-19 กระทั่งล่าสุดตัดสินใจย้ายสู่ เอสซีจี เมืองทองฯ ในที่สุด

"กิเลน" ตัวใหม่เลือดแซมบา

กองกลางคนใหม่ของ "กิเลนผยอง" จะสวมหมายเลข 88 ลงบู๊ให้กับทีมในไทยลีก 2019 เลกสอง ลุ้นประเดิมเกมแรกด้วยการบุกไปเยือน พีทีประจวบเอฟซีวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.นี้

“เรื่องของเบอร์เสื้อที่ผมเลือกสวมหมายเลข 88 เพราะผมชอบเบอร์นี้เป็นพิเศษมันเป็นเลขนำโชคของผม เมื่อไม่มีใครในทีมใช้ผมจึงตัดสินใจเลือกเบอร์นี้ทันที” ดาวเตะแซมบา กล่าว

 

"กิเลน" ตัวใหม่เลือดแซมบา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ