ข่าว

"อลีสซง"ชี้บราซิลสมควรเข้ารอบตัดเชือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลีสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมชาติบราซิล ชี้ทัพ "แซมบา" สมควรเป็นฝ่ายได้เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกโคปา อเมริกา 2019

     สำหรับ "เซเลเซา" เจ้าภาพ ต้องลุ้นเหนื่อยถึงช่วงดวลจุดโทษ หลังเวลาปกติไม่สามารถเจาะประตู ปารากวัย ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ นาทีที่ 54 ในฟุตบอลโคปา อเมริกา รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันนี้ (28 มิ.ย.)

    ก่อนสุดท้ายนายด่านจาก ลิเวอร์พูล มาสวมบทฮีโร่ เซฟ 1 จุดโทษ ช่วยทีมเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด 4-3 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปพบกับผู้ชนะระหว่าง เวเนซูเอลา และอาร์เจนตินา ในวันที่ 2 ก.ค.นี้

    หลังเกมมือกาววัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "เราคือทีมที่สมควรจะได้รับชัยชนะในวันนี้ ในช่วงปกติเราไม่สามารถทำประตูได้ เพราะคู่แข่งเอาแต่ตั้งรับอย่างเดียว และไม่แม้แต่กระทั่งเล่นบอลสวนกลับ ซึ่งตอนนี้เราบรรลุเป้าหมายสเต็ปแรกแล้วคือการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเรายังเหลืออีก 2 เป้าหมายเพื่อก้าวไปสู่การเป็นแชมป์ โกปา อเมริกา"

     ด้าน อาร์ตูร์ กองกลางจาก บาร์เซโลนา กล่าวถึงแมตท์ที่ผ่านมาว่า "เราสร้างสรรค์โอกาสทำประตู และมีโอกาสจบสกอร์มากมาย ทั้งบอลชนเสา และการเซฟที่สุดยอดของผู้รักษาประตูของ ปารากวัย แต่เราไม่เคยยอมแพ้ ซึ่งแฟนๆมีส่วนช่วยกระตุ้นเราอย่างมาก"

"อลีสซง"ชี้บราซิลสมควรเข้ารอบตัดเชือก

"อลีสซง"ชี้บราซิลสมควรเข้ารอบตัดเชือก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ