ข่าว

โปรสาวไทยเผยเคล็ดลับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยเสมอเมื่ออยู่ในสนาม

กีฬาทุกชนิด นอกจากความเข้มข้นในการแข่งขัน องค์ประกอบด้านอื่น ๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะนักกีฬาหญิง การจะทำให้ตัวเองดูดี เหมาะสม และสวยงาม กลายเป็นเรื่องหลักเลยทีเดียว ดังนั้นเหล่าโปรสาวไทยในแอลพีจีเอทัวร์จึงมาเผยเคล็ดลับมีวิธีการอย่างไรที่จะให้ตัวเองดูดีเวลาเล่นอยู่ในสนาม ซึ่งแต่ละคนก็มีวิธีการของตัวเองที่แตกต่างกันไป

 

“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาววัย 29 ปี จาก จ.ชัยภูมิ ได้เล่าถึงเคล็ดลับการทำให้ดูดีในสนามว่า “สำหรับแหวนนะคะอันดับแรกเลยต้องรอยยิ้มค่ะเพราะรอยยิ้มทำให้ผู้คนที่พบเห็นเรามีความสุขเพราะมันคือ มิตรภาพที่เรามอบให้กับผู้ที่พบปะกับเราเช่นเดียวกับแฟนๆถ้าได้เห็นรอยยิ้มเราจะทำให้พวกเขามีความสุขกับเราด้วย”

“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 20 ปีจากกรุงเทพมหานคร รุกกี้่ของแอลพีจีเอทัวร์ ได้พูดถึงเคล็ดลับทำให้ดูดีในสนามว่า “คิดว่าน่าจะเป็นชุดกอล์ฟนะคะ เพราะคิดว่า เป็นอะไรที่ทุกคนจะเห็นก่อนเมื่อคนมองมาที่ตัวเราหากเราแต่งตัวดีเข้ากับบุคลิครูปร่างเรามันก็จะทำให้เราดูดีที่สำคัญหากเราแต่งตัวดูดีมันทำให้เรามั่นใจด้วย (หัวเราะ)”

โปรสาวไทยเผยเคล็ดลับ!

“โปรสายป่าน” ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ โปรสาววัย 22 ปี จาก จ.ร้อยเอ็ด เล่นในแอลพีจีเอทัวร์ปีที่สี่ “หนูมีแป้งครีมกันแดด เอาไว้ในถุงกอล์ฟ ทาเพิ่มตลอดค่ะ แล้วก็มีลิปสติกมัน แล้วก็ดื่มน้ำเยอะๆ ดูสดชื่นค่ะไม่อิดโรย เมื่อเล่นไปนาน ๆ หากเราไม่ทำตัวให้สดชื่น มันจะออกตรงสีหน้าเหมือนคนเหนื่อยล้า”

โปรสาวไทยเผยเคล็ดลับ!

“โปรแชมเปญ” เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ โปรสาวจาก จ.บึงกาฬ บอกว่า “เมื่อเปญ อยู่ในสนามสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ครีมกันแดดค่ะ จะพกติดในถุงกอล์ฟด้วยค่ะ เพราะอย่างที่รู้ ๆ แดดที่สนามแรงมาก ลิปสติกมันค่ะ เพราะเปญเป็นคนปากแห้ง ต้องคอยทาตลอดค่ะ และหมวกค่ะเพราะเปญเป็นคนติดหมวกมาก ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้นค่ะ”

โปรสาวไทยเผยเคล็ดลับ!

"โปรจูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ โปรจากอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เผยว่า "หนูมีลิปสติก และแป้งรองพื้นติดอยู่ในถุงกอล์ฟตลอดเวลาค่ะจะมีการทาบ้างเมื่อเล่นไปนาน ๆ มัน ช่วยได้นะคะธรรมชาติของผู้หญิงก็ต้องอยากให้ดูดีตลอดนั่นแหละ"

โปรสาวไทยเผยเคล็ดลับ!

 

“โปรแจน” วิชาณี มีชัย โปรจาก กรุงเทพมหานคร เล่าถึงเคล็ดลับทำให้ดูดีว่า “ปกติแล้ว แจน ก็ทาครีมกันแดดเสร็จก็จะทาแป้งทับให้ครีมกันแดดไม่ไหล แต่ไม่ได้เติมในรอบค่ะทาลิปสติกบ้างบางวันแล้วแต่อารมณ์ โดยรวมแจนคิดว่าการทำเราดูดีโดยภาพรวมอยู่ที่บุคลิกภาพนะ”

โปรสาวไทยเผยเคล็ดลับ!

“โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน โปรสาวจาก จ.นครศรีธรรมราชเล่าว่า “คงเป็นการแต่งตัวค่ะ เป็นคนชอบแต่งตัวให้แมทช์ สีเสื้อผ้าจะค่อนข้างแมทช์กันไม่ชอบใส่หลาย ๆ สี หรือลายอะไรที่ไม่เข้ากันการแต่งกายในสนามกอล์ฟก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนติดตามเราได้ค่ะ”

โปรสาวไทยเผยเคล็ดลับ!

“โปรปลาย” พัชรจุฑา คงกระพันธ์ โปรสาวจากอำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น บอกถึงเคล็ดลับว่า “อย่างแรกเลยที่นักกีฬาต้องทำคือ การรักษาความสะอาดโดยเฉพาะนักกอล์ฟ แต่งตัวให้เรียบร้อยดูดี และให้เกียรติสถานที่ค่ะ แต่ให้เข้ากับโทน ทันสมัย ให้ถูกกาละเทศะ ฉีดน้ำหอมกลิ่นอ่อนๆ เพิ่มความมั่นใจเสริมบุคลิกภาพได้ค่ะ ส่วนผิวพรรณ ควรรักษาความสะอาดมาก ๆ ค่ะ ผิวหน้าเราขาดไม่ได้เลยค่ะต้องทากันแดดทุกวัน และล้างหน้าให้สะอาด ก็พอค่ะเพราะเรานักกีฬากอล์ฟหนูว่าต้องเนี้ยบต้องดูสะอาด ยิ่งคนแถวเราผิวจะออกเข้ม ๆ ค่ะ”

โปรสาวไทยเผยเคล็ดลับ!

นี่คือเหล่าโปรสาวไทย ในแอลพีจีเอทัวร์ได้เลือกใช้เพื่อให้ตัวเองดูดี ระหว่างแข่งขันกอล์ฟอาชีพของตัวเองก็เป็นธรรมดา เพราะการมีบุคลิกภาพที่ดีนั้นก็ทำให้ผู้คนแฟนๆที่พบเห็นประทับใจกับตัวนักกีฬาคนนั้นๆ ไม่ใช่แค่ฝีมือความสามารถเพียงอย่างเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ