ข่าว

อึ้งทั้งสนาม 'ซัวเรซ' ฟ้องเอาแฮนด์บอลจากผู้รักษาประตู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งทั้งสนาม 'ซัวเรซ' ฟ้องเอาแฮนด์บอลจากผู้รักษาประตู

ควันหลงเกมโคปา อเมริกา 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซีนัดสุดท้ายที่สนาม เอสตาดิโอ โด มาราคานา ในกรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล คู่ระหว่างอุรุกวัย กับ ชิลี โดยผลการแข่งขันเป็นทีมจอมโหดที่เฉือนเอาชนะไป 1-0 ได้ประตูชัยจากเอดินสัน คาวานี่ โหม่งเข้าไปในช่วงท้ายเกม

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการแข่งขัน มี 2 จังหวะ ที่หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยพยายามฟ้องผู้ตัดสินเล่นเอาแฟนในสนามต่างอึ้งกันหมด 

เริ่มจากจังหวะแรก นาทีที่ 22 ซัวเรซฉกบอลจากนักเตะชิลีได้ หลุดไปดวลกับ กาเบรียล อาริอาส เขากระชากหลบ แต่พื้นที่มันแคบเกินไป เลยตัดสินใจยิงไปติดแขนผู้รักษาประตูออกหลังไป ด้วยความเสียดาย ซัวเรซยกมือประท้วงฟ้องกรรมการจะเอาแฮนด์บอล จากผู้รักษาประตูทีมชาติชิลี 

ส่วนอีกจังหวะนึง เป็นจังหวะที่แฟนบอลรายหนึ่งวิ่งเข้ามาป่วนในสนาม ขณะเดียวกันนักเตะชิลี ได้ยื่นขาไปขัดแฟนบอลรายนี้ล้มลงไป ทำให้การ์ดสนามสามารถจับแฟนบอลจอมป่วนรายนี้เอาไว้ได้ แต่ทว่า ซัวเรซ คนเดิม ที่วิ่งปรี่เข้าหากรรมการ ฟ้องกรรมการว่าคู่แข่งเตะขัดขาแฟนบอลที่วิ่งลงมาป่วนในสนามซะอย่างนั้น

ทว่าอย่างไรก็ตาม เมื่ออ่านกฏของโลกลูกหนัง มีข้อหนึ่งที่บอกว่า "ห้ามมิให้นักเตะยุ่งเกี่ยวกับแฟนบอลที่ลงมาในสนาม" ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ซัวเรซวิ่งเข้าไปสอบถามผู้ในตัดสินเกี่ยวกับประเด็นนี้ก็เป็นได้

 

 

คลิกเพื่อดูคลิปจังหวะฟ้องแฮนด์บอลจากผู้รักษาประตู

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ