ข่าว

"เนย์มาร์"บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกลับบาร์ซา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสเปน รายงาน เนย์มาร์ ศูนย์หน้าค่าตัวสถิติโลกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายกลับไปอยู่ บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย

      สำหรับสตาร์วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการย้ายออกจาก "เปแอสเช" ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งย้ายมาเมื่อปี 2017 เหตุไม่สามารถปรับตัวกับการใช้ชีวิตในฝรั่งเศสได้ รวมถึงมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม 

     นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าของค่าตัว 222 ล้านยูโร (ราว 7.64 พันล้านบาท) ได้ยื่นคำขาดต่อ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานของทีมแชมป์ลีก เอิง สมัยล่าสุดว่าตนเองต้องการย้ายกลับไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ขณะที่ ลีโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เจรจากับบอร์ดของ “อาซูลกรานา” ให้ดึงตัวแข้งรุ่นน้องรายนี้กลับมาสู่ทีมอีกครั้งด้วย
     กระทั่งล่าสุด “สปอร์ต” สื่อดังของแดนกระทิงดุ ระบุ แข้งทีมชาติบราซิล ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ “อาซูลกรานา” ในการกลับไปอยู่ในถิ่น คัมป์ นู เป็นหนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี โดยเขาต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงมาจาก 36.8 ล้านยูโรต่อปี เหลือ 24 ล้านยูโร รวมถึงจะต้องยกฟ้องในที่เคยกล่าวหาว่า บาร์ซา เคยติดค้างเงินโบนัสอีกด้วย โดยขณะนี้เหลือเพียงการตกลงค่าตัวระหว่าง 2 สโมสรเท่านั้น

"เนย์มาร์"บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกลับบาร์ซา

"เนย์มาร์"บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกลับบาร์ซา

"เนย์มาร์"บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกลับบาร์ซา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ