ข่าว

"ฉลามพลังเพลิง" ผงาดแชมป์สโมสรอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถล่ม ซานนาเทค คานหัว 9-1

ศึกฟุตซอลสโมสรอาเซียน ครั้งที่ 5 AFF FUTSAL CUP 2019 TERMINAL21 KORAT THAILAND ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ที่เทอมินอล21 จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.เป็นเกมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง "ฉลามพลังเพลิง" พีทีที บลูเวฟชลบุรี ตัวแทนจากไทย พบกับ ซานนาเทค คานหัวจากเวียดนาม ถือเป็นการล้างตาอีกครั้ง หลังจากคู่นี้พบกันในรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว ซึ่ง “ฉลามพลังเพลิง” ขย้ำไป 8-2

"ฉลามพลังเพลิง" ผงาดแชมป์สโมสรอาเซียน

เกมนี้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรียังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนกีฬาและแฟนฟุตซอลที่เข้าไปร่วมชมการแข่งขัน เต็มความจุของสนามกว่า 4,000 ที่นั่ง เอาชนะ ซานนาเทคคานหัว ไปได้อีกครั้งด้วยสกอร์ 9-1 จากการทำประตูของ รูดิมาร์ เวนันซิโอ “ซาป้า” นาทีที่ 6, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดแฮททริคได้สำเร็จ นาทีที่ 16, 29, 37, กฤษดา วงษ์แก้ว นาทีที่ 27, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน นาทีที่ 29, นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ นาทีที่ 31, รณชัย จูงวงษ์สุข นาทีที่ 32, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นาทีที่ 36 ส่วน ซานนาเทค คานหัว ได้ประตูจาก เหงียน ก๊วกบาว นาทีที่ 37

"ฉลามพลังเพลิง" ผงาดแชมป์สโมสรอาเซียน

“ฉลามพลังเพลิง” คว้าแชมป์อาเซียนได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร รองแชมป์ ซานนาเทค คานหัว (เวียดนาม) อันดับ 3 ได้แก่ เมียนมา อิมพีเรียล ยูนิเวอร์ซิตี้ (เมียนมา) 

นับเป็นแชมป์สมัยที่ 5 ของสโมสรตัวแทนจากประเทศไทย ที่คว้าแชมป์ได้ทุกครั้งที่มีการจัดแข่งขันมา นอกจากนี้ทีมโต๊ะเล็กเมืองชลฯ ยังคว้าอีกหลายรางวัล ได้แก่ ทีมแฟร์เพลย์, ศุภวุฒิ เถื่อนกลางดาวซัลโว 12 ประตู, ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน นักเตะทรงคุณค่า "ฉลามพลังเพลิง" ผงาดแชมป์สโมสรอาเซียน "ฉลามพลังเพลิง" ผงาดแชมป์สโมสรอาเซียน "ฉลามพลังเพลิง" ผงาดแชมป์สโมสรอาเซียน "ฉลามพลังเพลิง" ผงาดแชมป์สโมสรอาเซียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ