ข่าว

อินทร์อร พันธุ์ชา : "เราจะสู้ด้วยหัวใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวล ชิลี เพื่อ 3 แต้มเท่านั้น

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติฟีฟ่า จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 นัดที่ 3 ของกลุ่มเอฟ  ระหว่าง ทีมชาติไทยกับทีมชาติชิลี ภายในสนามโรอาซอง ปาร์ค,แรนส์ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทยได้ส่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และ อินทร์อร พันธุ์ชา นักเตะ “ชบาแก้ว” ร่วมงานแถลงข่าว

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชทัพ “ชบาแก้ว” กล่าวว่า ”เกมกับชิลีเป็นหนึ่งเกมที่เรารอคอยเพราะเราเตรียมความพร้อมมาสำหรับทุกเกมอยู่แล้ว เราอยากทำให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นเราอยากสร้างความประทับใจให้กับการแข่งขัน”

อินทร์อร พันธุ์ชา : "เราจะสู้ด้วยหัวใจ"

“เราไม่ได้กดดันว่าจะเข้ารอบหรือไม่เข้ารอบ แต่อยากให้เด็ก ๆทำให้ดีที่สุด เราต้องเคารพทีมคู่ต่อสู้ด้วยว่า เขาก็พร้อมที่จะต่อสู้กับเราด้วยเช่นกันเราจะบอกนักกีฬาว่าอยากให้เกมนี้ สร้างความประทับใจให้ทุกๆ คนที่คอยเชียร์เราอยู่”

อินทร์อร พันธุ์ชา : "เราจะสู้ด้วยหัวใจ"

อินทร์อร พันธุ์ชา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า “เกมกับชิลีน่าจะเป็นอีกเกมหนึ่งที่สนุก เพราะทั้งเราเองและชิลีต้องการ 3 แต้มเหมือนกัน แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร แพ้ ชนะ หรือเสมอ เราจะทำให้เต็มที่ ตราบใดที่ยังไม่ได้ยินเสียงนกหวีดเป่าหมดเวลา เราก็จะสู้ด้วยหัวใจ ให้มันออกมาดีที่สุด”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 34)  จะดวลกับ ชิลี (อันดับ 39) มี 3 คะแนนเป็นเดิมพันเพื่อการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย)  ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค,แรนส์ ถ่ายทอดสดทางPPTV ช่อง 36 HD

อินทร์อร พันธุ์ชา : "เราจะสู้ด้วยหัวใจ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ