ข่าว

ตร.ปล่อยตัว"พลาตินี"หลังคุมตัวสอบเครียด 15 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝรั่งเศส ปล่อยตัว มิเชล พลาตินี อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังถูกคุมตัวไปสอบสวนจากกรณีรับสินบนเพื่ออนุญาตให้ กาตาร์ จัดฟุตบอลโลก 2022

      เมื่อช่วงวานนี้ (18 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ของวงการลูกหนังขึ้นเมื่ออดีตแข้งเจ้าของฉายา "นโปเลียนลูกหนัง" ถูกตำรวจของแดนน้ำหอมบุกเข้าควบคุมตัว หลังมีหลักฐานว่าเขาเกี่ยวข้องการการล็อกผลให้ กาตาร์ ได้เป็นเจ้าภาพของศึกเวิลด์ คัพ 2022

     อย่างไรก็ตามล่าสุดวันนี้ (19 มิ.ย.) พลาตินี ได้ถูกปล่อยตัวเป็นที่เรียบร้อย หลังมีการสอบสวนกว่า 15 ชั่วโมง ซึ่งตามรายงานระบุว่าเขาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้มีการตั้งข้อกล่าวหาใด ๆ หลังการสอบสวน

     โดยเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวหลังได้รับการปล่อยตัวว่า "มันเจ็บปวดอย่างมากสำหรับทุกอย่างที่ผมสามารถนึกได้ และที่ผมทำลงไป โดยนี่เป็นการสอบปากคำที่ยาวนาน และมีคำถามมากมายถาโถมมาที่ผม ทั้งเรื่อง ยูโร 2016, ฟุตบอลโลกที่รัสเซีย, ฟุตบอลโลกที่กาตาร์, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และฟีฟ่า"

      "อย่างไรก็ตามผมเข้าใจในเจ้าหน้าที่ทุกคนที่พยายามทำงานของตัวเอง ซึ่งผมก็ได้ตอบคำถามทั้งหมดด้วยความใจเย็น แต่ก็ยังไม่ทราบถึงเหตุผลอยู่ดีว่าทำไมผมต้องมาอยู่ที่นี่ (สถานีตำรวจ)"

ตร.ปล่อยตัว"พลาตินี"หลังคุมตัวสอบเครียด 15 ชม.

ตร.ปล่อยตัว"พลาตินี"หลังคุมตัวสอบเครียด 15 ชม.
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ