ข่าว

"อ้วน เพลย์เมกเกอร์"ดีเจคลื่นกีฬาดังเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายพรศักดิ์ เขมทัศน์ หรือ อ้วน เพลย์เมกเกอร์ ผู้ดำเนินรายการทางวิทยุด้านฟุตบอลของคลื่นดัง ถูกพบว่าเสียชีวิตในห้องพักของตนเองเมื่อคืนนี้ (15 มิ.ย.)

     ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro รายงานเมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตี๊ง เหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ภายในอพาร์ทเม้นท์ซอยงามวงศ์วาน 18 ตลาดขวัญ จ.นนทบุรี บนห้องพักเลขที่ 209 ชั้น 2 ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน

     โดยจากการตรวจสอบภายหลังพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายพรศักดิ์ เขมทัศน์ อายุ 49 ปี หรือ อ้วน เพลย์เมกเกอร์ ดีเจฟุตบอลชื่อดังของคลื่นวิทยุ FM 99 Active Radio ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. ก่อนถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำภายในห้องพัก แต่ยังไม่ทราบถึงสาเหตุแต่อย่างใด 

     หลังการเสียชีวิตเพจเฟซบุ๊คของ FM 99 Active Radio ได้ออกมาแถลงในเรื่องดังกล่าวว่า "RIP อ้วน เพลเมกเกอร์ ผู้ดำเนินรายการสปอร์ตไกด์เสาร์-อาทิตย์ เสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ศพอยู่สถาบันนิติเวช ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ ปกติ อ้วนมักจะมาถึงห้องส่งก่อนเวลาจัดรายการเสมอ แต่เมื่อวานนี้ อ้วนไม่มาจัด โทรไปก็ไม่ติด เริ่มเอะใจ เลยติดต่อหมอเมา ให้เพื่อนที่รู้จักห้องพักอ้วน ไปดูว่าอ้วนเป็นไรรึเปล่า ก็ไปพบว่าอ้วนเสียชีวิตในห้องพัก อีกหนึ่งรายชองนักจัดอารมณ์ดี ของคลื่นที่จากไป"

"อ้วน เพลย์เมกเกอร์"ดีเจคลื่นกีฬาดังเสียชีวิต

     ขอบคุณภาพ และข้อความจากเฟซบุ๊ค : FM 99 Active Radio

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ