ข่าว

สื่อตีงูใหญ่จ่อปิดดีล"ลูกากู"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่ออิตาเลียน รายงาน อินเตอร์ มิลาน เตรียมเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย

     หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "งูใหญ่" แทนที่ ลูเชียโน สปัลเลตติ เจ้าตัวก็ต้องการยกระดับคุณภาพของผู้เล่นเพื่อท้งชิงแชมป์ กัลโช เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส ในซีซั่นหน้า

    ที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวว่าต้องการเสริมทีมในตำแหน่งกองหน้าเป็นอันดับแรก ซึ่งเป้าหมายที่พวกเขาอยากได้มาร่วมทีม นั่นก็คือ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช "ปีศาจแดง" พร้อมจะปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอรืด เหตุโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจนัก หลังทำไปเพียง 15 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา

    โดย ลูกากู เคยกล่าวถึงการไปเล่นในศึกกัลโช เซเรีย อา ว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของ กัลโช เซเรีย อา ซึ่งผมอยากลงเล่นในลีกดังกล่าว ไม่ต่างกับที่เคยอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

     และล่าสุด "กาเซตตา เดลโล สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมคว้าตัวแข้งวัย 26 ปีรายนี้มาร่วมทีม หลังเจรจาเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวลุล่วงแล้ว ด้วยค่าเหนื่อยปีละ 7.5 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปี ทว่าแต่ยังเหลือการต่อรองเรื่องค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตั้งราคาไว้ที่ 70 ล้านยูโร

สื่อตีงูใหญ่จ่อปิดดีล"ลูกากู"

สื่อตีงูใหญ่จ่อปิดดีล"ลูกากู"  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ