ข่าว

"เชลซี"ถูกห้ามเสริมทัพซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชลซี จะไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เหตุศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ไม่รับพิจารณาเรื่องดังกล่าว

     สำหรับ "สิงห์บลูส์" โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ห้ามซื้อขายนักเตะในช่วง 2 รอบตลาด นั่นก็คือ ตลาดซัมเมอร์ 2019 และตลาดหน้าหนาว 2020 เมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เหตุทำผิดกฏเรื่องการซื้อขายนักเตะเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีมาร่วมทีมถึง 29 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ แบร์กตรองด์ ตราโอเร แนวรุกทีมชาติบูร์กินาฟาโซที่ปล่อยตัวให้ โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2017 ด้วย

     โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ได้นิ่งเฉยกับกรณีดังกล่าว เพราะพวกเขาพยายามยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) แต่ไม่ได้มีการขอชะลอโทษแบนเพื่อสามารถซื้อขายนักเตะในตลาดหน้าร้อนนี้ระหว่างพิจารณาคำร้องแต่อย่างใด 

     ทำให้ล่าสุด ซีเอเอส ได้เปิดเผยรายชื่อคดีที่พวกเขาจะทำการตัดสินตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทั้งหมดราว 18 คดี แต่ไม่มีการยื่นอุทธรณ์ของ เชลซี รวมอยู่ในนั้น ส่งผลให้แชมป์ ยูโรปา ทีมล่าสุดจะไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่เพื่อใช้งานได้ในช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่โทษแบนในตลาดเดือน ม.ค. ปี 2020 นั้น พวกเขาต้องรอลุ้นผลการตัดสินอีกครั้ง

"เชลซี"ถูกห้ามเสริมทัพซัมเมอร์นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ