ข่าว

"ธีราทร"โพสต์เปิดใจถึงเนวิน-ซ้อต่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย โพสต์เปิดใจถึง เนวิน ชิดชอบ และกรุณา ชิดชอบ ประธาน และรองประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังทั้งหมดได้พบกันอีกครั้ง

      โดย "เจ้าอุ้ม" มีภารกิจช่วยทีมชาติไทยในศึก คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่สนามช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 5-8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากลงสนามให้ "ทัพช้างศึก" พ่าย อินเดีย 0-1 วานนี้ (8 มิ.ย.) เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสพบกับ เนวิน ชิดชอบ และกรุณา ชิดชอบ สองผู้บริหารของ "ปราสาทสายฟ้า" ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง หลังเคยมีประเด็นดรามาระหว่าง 2 ฝ่ายตอนที่แข้งวัย 29 ปีย้ายจาก บุรีรัมย์ ไปอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016
 

    และภาพน่าประทับใจก็เกิดขึ้นเมื่อ "ป๋าเน" ได้เข้ามาสวมกอด ธีราทร ขณะที่ "ซ้อต่าย" ก็ได้เข้ามาสวมกอดดาวเตะจากทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส เช่นกัน

"ธีราทร"โพสต์เปิดใจถึงเนวิน-ซ้อต่าย

     หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว "บุญจัง" ได้โพสต์เฟซบุคส่วนตัว Theerathon Bunmathan บรรยายความในใจว่า "ผมอยากขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมาและที่มอบให้ผมมาตลอด และผมอยากขอโทษจากหัวใจถ้าอะไรที่ผมทำเป็นการล่วงเกินพ่อและแม่ และขอโทษกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาจริงๆครับ ผมยังรักและเคารพเหมือนเดิมและมันจะเป็นแบบนั้นตลอดไป" ธีราทร บุญมาทัน พร้อมมีการแท็กหา ทั้ง 2 คนอีกด้วย

"ธีราทร"โพสต์เปิดใจถึงเนวิน-ซ้อต่าย

"ธีราทร"โพสต์เปิดใจถึงเนวิน-ซ้อต่าย

ขอบคุณภาพ และข้อความจากเฟซบุค : Theerathon Bunmathan  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ